[Spazz | Rumor] Có gì thú vị trong Tracklist album mới của Jaejoong???

Một bài viết vui vui mà tớ lượm lặt được ít tin bên nhà dorolovelove =]]]]]]]]] Khuyến cáo! Đây là một màn tự sướng của tớ cũng như nhiều shippers =]] Bạn tin hay không tin là tùy ở bạn ^^ Và chúng ta chỉ luôn cố gắng để giữ vững niềm tin của mình thôi ^^

Vui lòng KHÔNG MANG RA KHỎI ĐÂY KHI CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TỚ! Hãy share link thôi nhé ^^ Muốn repost thì báo tớ một tiếng ^^

——————

712346680

Tracklist trong album của Jae gồm các ca khúc: ALL ALONE – MINE – ONE KISS – FULL INSIDE ME

Một danh sách với những cái tên thật thú vị, nhất là cái tên cuối cùng =]] Tớ cũng không chắc nó có phải là “Full inside me” hay không ~ cái này là do mấy bạn người nước ngoài ghi tên tiếng Anh của nó như thế, trong tracklist tớ thấy ca khúc cuối có tên là “내 안 가득히” , ngoài ra còn bài “Healing for Myself” nhưng nó là OST phim Jackal nên không cần quan tâm =]] Những tên còn lại quan trọng hơn ^^

Phải nói rằng… cái tên cuối mà dịch sang tiếng Việt, đại ý nó sẽ thành – Hãy lấp đầy trong em / Hãy lấp đầy con người em và etc những nghĩa khác các bạn tự hiểu ^^. Lời này là từ shipper nước ngoài nhận xét là: NÓ THẬT ĐẦY TÍNH NHỤC DỤC! THẬT SỰ ĐẤY JAE BABY!  Quá rõ ràng. NÓ RẤT YUNJAE (hoặc do suy nghĩ của bản thân tôi không được trong sáng). Ý tôi là , các bạn ạ, thật sự là, nó rất nghiêm trọng đấy, cái gì mà ”FULL INSIDE ME” (Lấp đầy trong em)? Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi đọc nó lên là gì…

Vâng ~ đó là những gì bạn fans đó nghĩ, tớ chỉ trans lại thôi ah ^^ Nhưng mà quả thực… tớ thấy nó hơi……. một hướng ^^ Chúng ta nên trong sáng một tý, hãy gạt bỏ mọi thứ đen tối ra ^^ Lấp đầy có thể là lấp đầy tình yêu trong tâm hồn hay trái tim ^^ Tớ có tình dịch từ “ME” thành “EM” đó vì chúng ta đang đặt vào hoàn cảnh của YunJae ah ^^ Dù sao thì cái tên đó thật sự…………… hàm xúc quá =]]]]]]]]]]]

Tiếp đến, bạn nên nghía qua một chút về tên các tác giả viết nhạc trong mini album của Jae ^^

712691357

‎[Tracklist] JAEJOONG’s solo mini album “MINE”
★ All alone (Kim Jaejoong / Kim Sejin / Kim Bada)
Mine (Kim Jaejoong / Kim Yunho / Kim Bada)
★ One kiss (Kim Jaejoong / Kim Bada)
★ 나만의 위로 (Kim Jaejoong / Kwon Mingi)
★ 내안 가득히 (Jeon Haeseong)

Bạn thấy cái tên được tớ in đậm chứ? ^^ Hehehe ~ Dù không phải họ Jung nhưng tên người viết là YUNHO! Ca khúc chủ đề của album cũng chính là ca khúc MINE mà Jaejoong và nhà soạn nhạc Kim Yunho (cùng với Kim Bada) viết. Tớ biết là nó chẳng có gì đặc biệt đâu nhưng chính là… MINE – ca khúc chủ đề và một trong ba người viết nhạc có tên trung với Yunho, chỉ khác họ! Điều này… cũng tác động lắm chứ ^^ Tuy có bao nhiêu người trùng tên nhưng mà tớ nghĩ với Jae, những cái tên thật sự đặc biệt với anh ấy… nó luôn để lại một ấn tượng sâu đậm.

Lại nói một chút đến các ca khúc trong album này… Đọc cái tên thôi mà tớ cũng thấy… có gì đó đúng với phong cách sáng tác mà Jae từng nhắc đến trong bài phỏng vấn hồi trước – Về một tình yêu bị chia cắt.

Các bạn cứ tưởng tượng một tý đi ~ uầy ~ tớ nghĩ trình độ của shippers không có gì là khó khăn để ngồi nặn đủ thứ từ những điều tưởng như bình thường nhất đâu =]]

Và ca khúc “ALL ALONE” được chính anh ấy viết lời..Ý nghĩa của bài hát này là ▶ Những kỉ niệm trong tình yêu của đôi ta

Khụ! Thật đáng nghi ah ^^ Còn chưa kể ca khúc “One kiss” khiến ta rất dễ liên tưởng đến cái nick twitter của Jae bông là @bornfreeonekiss ~~~ few ~~~ nói chung cái nick này để lại ấn tượng trong lòng shippers lắm ~ chẳng khác cái nick cũ là @mjjeje tý nào =]]] Cứ hóng đi hóng đi ~ sắp có hint ^^

Dù sao… chúng ta hãy cùng đón chờ Album sắp tới của Jaejoong và dành thật nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ cho anh ấy nhé ^^

Chúc album đầu tay của Jaejoong thành công ^^

Bonus mấy bức hình cũ của đôi trẻ ^^ hehe ~ Đó là những khoảng thời gian đáng yêu và đáng quý vô cùng…

712344443 712344797 712348625

tumblr_mg1oxv2fQp1rmt0i6o1_500

JAEJOONG với các fanboy của YUNHO

712447835

+++

Hôm nay (04.01.2013) YunHo đã đi đến cửa hàng bán túi xách, thậm chí anh ấy còn tự lái xe đi (Cre: as tagged)

Anh mua túi định tặng Jae bông ah??? ^^ 

tumblr_mg3mft62qd1ruo86oo1_500

Pics credit: as tagged
Written by: InsaJJ

2 thoughts on “[Spazz | Rumor] Có gì thú vị trong Tracklist album mới của Jaejoong???

  1. Ai nha, full inside me, ss kết rồi nha… thực sự là muốn tậu alb solo của hắn lắm nhá…

    Thấy alb này nói về ty và cuộc sốngg thật nhất của Jae nên mấy cái trên là dễ lắm… thôi ráng chờ ẻm ra full rồi ss muốn em có bài “mổ xẻ” kĩ lưỡng hơn nhá…

Leave a Reply

