[News] 130213 TVXQ mang về nhà giải album của năm tại Gaon Chart K-Pop Awards.

TVXQ, cùng với Super Junior, đã giành được album award tại lễ trao giải Gaon Chart K-Pop lần thứ Hai.

TVXQ, với album CATCH ME, đã bán được 120,000 bản và đứng vị trí No.1 cả năm.

Ngày hôm đó, thành viên Changmin của nhóm đã không thể tham dự vì bận rộn với những hoạt động đã được lên lịch của anh.

Thành viên Yunho đã lên sân khấu và bày tỏ sự cảm ơn của họ đối với giải thưởng này.

Yunho đã phát biểu, “Tôi muốn được đứng trên sân khấu này cùng Changmin, nhưng vì lịch trình của cậu ấy, tôi đã phải đến đây một mình. Tôi đã tưởng album này bị lãng quên. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến công ty và những cộng sự của chúng tôi. Tôi muốn dành giải thưởng này cho các fan của chúng tôi.”

Anh tiếp tục “Tôi cảm thấy cần thiết để bày tỏ mọi thứ trên sân khấu. Chúng tôi hi vọng sẽ được tiếp tục biểu diễn thêm 10, 20 năm nữa”

Bảng xếp hạng Gaon ghi nhận những nghệ sĩ nổi bật của năm và những bài hát có sức nóng nhất của năm đó.

Lễ trao giải Gaon không chỉ ghi nhận những nghệ sĩ, mà cả những người đằng sau sân khấu, như nhà sản xuất và stylists.

Credits: kpopstarz
Shared by: DBSKnights
Trans by : TrangYJ
Repost by: InsaJJ
TAKE OUT WITH FULL CREDIT ~ THANKS!

[Spazz] YunJae – Same bracelet, Part 3

YUNJAE Couple Bracelets from Cartier

tumblr_mifg4lJjaG1rmt0i6o1_r4_1280

Just finished watching Yunho cut in Yawang ep.7 http://www.youtube.com/watch?v=QndcuH9d0J0&feature=youtube_gdata_player , 
Yunho indeed wore cartier bracelet (02:20) and force 10 bracelet (03:10)
I’m waiting for Jaejoong to wear the cartier one since he already wore the force 10 bracelet at his solo concert in Seoul.. ㅎ

Yawang ep.7 was airing on JJ’s real bday (130204). coincidence.. ?

[cre: stansgtfo]

+++

Credit: as tagged via @TonnamYJ
Shared by: InsaJJ

Up ↑