[TRANS]
Tiêu đề: Vô đề
Vô đề
Khi nghe tin về trận động đất xảy ra ở Kumamoto, tim tôi cảm thấy rất đau.
Nhưng tôi những con người đang phải gánh chịu những thiệt hại từ trận động đất sẽ không đánh mất sức mạnh và niềm hi vọng.

.

[TRANS]
Tôi cầu mong mọi người sẽ không phải gánh chịu thêm những mất mát nào từ trận động đất nữa và hi vọng việc phục hồi sẽ diễn ra nhanh hơn từng ngày.

.

[TRANS]
Tôi cũng ước gì mình được trở thành sức mạnh cho mọi người, và cầu chúc, cổ vũ cho tất cả. Với buổi fanmeeting Niềm Hạnh Phúc dành tặng các bạn vào ngày 30 tháng 4 và mùng 1 tháng 5 ở Kobe cùngTokyo, tôi hi vọng, dù chỉ một chút thôi, sẽ giúp cho việc cứu trợ cho những sự thiệt hại từ trận động đất.

Note: Page chính thức của XIA JAPAN FANMEETING đã đăng thông báo rằng một phần tiền kiếm được từ buổi fanmeeting sẽ dùng để quyên góp cho trận động đất ở Kuramoto.

Source: @1215thexiahtic
Translated by: xiahjunjjyu of XIAOVERFLOWER
Vtrans + Shared by: InsaJJ