[PHOTO] 여러분들의 의견을 받들어~락더월드는 춤추지않고 그냥 감상하시며 대신 탄력!속도!못해!없어!이부분만 큰소리로 외쳐주시기를 기대하겠습니다ㅎ우리 내일 미친듯이 소리지르며 뛰면서 놀아보자구요!!!우리 모두 준비완료~내일봐요!!찡긋~>_-
instagram.com/p/BGedhIfi-6U/

[TRANS]
Tôi rất tôn trọng ý kiến của mọi người~ Tôi đề cao ý kiến là đơn giản mọi người không cần phải nhảy ROCK THE WORLD nữa, mà chỉ cần theo dõi thôi! Tốc độ! Làm chậm lại! Không cần lắm đâu! Tôi đón chờ được nghe những tiếng la hét thật lớn chỉ ở riêng màn diễn nàyㅎ Ngày mai chúng ta hãy cùng la hét thật điên cuồng và cố cùng nhảy nhót, cùng hòa chung niềm vui nhé!!! Tất cả đã sẵn sàng rồi~ Hẹn gặp lại vào ngày mai nhé!! *nháy mắt*~>_-

Source: xiaxiaxia1215
Translations by: rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Sa: Thực sự là tớ có cảm giác rằng dịch chưa đúng lắm T_T trình độ ngoại ngữ của tớ còn có hạn ah TT^TT Tớ sẽ chờ bản dịch khác rồi chỉnh sửa lại vậy T_T Mọi người thông cảm nha~