Junsu: Đây không phải là lần đầu tiên tôi được đứng tại Kobe International World Memorial Hall. Tôi đã tới đây cho một lễ hội âm nhạc vào năm 2009 nhưng khi đó chân tôi bị chấn thương nên chỉ có thể ngồi hát trên xe lăn. Hồi đó vì không thể nhảy được nên tôi đã cảm thấy buồn lắm.

Note: Có lẽ Junsu đã nhầm với The Secret Code tour. Trong sự kiện âm nhạc vào năm 2009 (ngày 26 tháng 11 năm 2009) anh ấy không bị chấn thương và cũng không ngồi xe lăn để hát đâu. Haha. Đó thực ra là The Secret Code tour vì hồi đó Jaejoong đã giúp đẩy xe lăn và Junsu còn đứng lên để hát Bolero.

[Fanaccount từ người đã gửi cuốn sách có các ca khúc của THSK tới Junsu]

[TRANS]

Trên đường về nhà, tôi đã nghe rất nhiều người nói về cuốn lyrics tôi đã đưa cho Junsu, như: “Anh ấy bị ép phải làm như vậy”, “Đó là các ca khúc của Tohoshinki, đừng có bắt anh ấy hát chúng nữa” hay “Junsu trông chẳng vui chút nào khi hát những bà hát ấy”.
Nhưng trong cuốn sách đó đâu chỉ có mỗi ca khúc của cả 5 người. Trong đó còn có cả các ca khúc solo hay những bản OST nữa. Nhưng rõ ràng là anh ấy đã lập tức bỏ qua những trang nhạc đó và hát tất cả các ca khúc của cả 5 thành mà tôi viết trong cuốn sách…

*

Trong phần Genie Time hôm nay, Junsu đã hát:

  • Summer Dream
  • Don’t Say Good Bye
  • Picture of You
  • You’re My Melody
  • You Only Love
  • Step by Step (JS đã quên mất lời nên anh ấy hứa hôm sau sẽ hát)

[Fancam]

Fanacc Credits: @Dopi_YJbrownie via @hajojoxx + @mmmmchun via @TVXQSound
Vid Credit: ohmyjuncom
Shared by:
InsaJJ