[TRANS]

Ngoài đến cổ vũ cho Yunho ở GFF, chúng tôi còn viết cho anh ấy một lá thư. Vì đây là một ý tưởng đột xuất/vội vã nên chúng tôi đã viết những lời nhắn gửi lên mặt sau của tấm poster quảng bá cho GFF. Chúng tôi cũng không nghĩ rằng lá thư này có thể được gửi đến anh ấy nhưng nhờ có một cơ hội nên chúng tôi đã trao được lá thư ấy cho anh và còn tự giới thiệu được chúng tôi là ai. Yunho đã rất vui khi nhận nó.

[Nội dung bức thư]

Yunho thân mến,

Đã một năm nữa trôi qua và chúng em lại đến đây để xem anh biểu diễn. Cảm giác như những gì trải qua từ năm trước thực chất chỉ mới xảy ra ngày hôm qua vậy. Dù có chút thất vọng vì JoongJoong (Jaejoong) không thể tham dự sự kiện năm nay nhưng chúng em vẫn rất vui mừng khi thấy anh hết mình trên sân khấu!

Chỉ vài tháng nữa thôi là anh sẽ xuất ngũ rồi, chúng em đều dự đoán xem ngày chúng ta gặp lại nhau sau khi anh giải ngũ sẽ như thế nào. Chúng em hi vọng rằng các hoạt động của anh ở Trung Quốc cũng sẽ diễn ra thật thuận lợi.

Chúng ta thật giống như một gia đình, cùng sánh bước bên nhau suốt hơn 12 năm qua. Hi vọng rằng 12 năm sau chúng ta vẫn sẽ cùng đồng hành và phát triển. Chúng em hi vọng anh bình an và khỏe mạnh, mong anh mỗi ngày đều sống an vui và hạnh phúc. Hi vọng rằng trong tương lai sẽ có nhiều điều bất ngờ chờ đón chúng ta.

(Từ) YoonJaeLoveBar mãi yêu anh.

Source: YJLB
E-trans by: @yunjaery
Vtrans + Shared by: InsaJJ