[Twitter] 141118 Kim Jaejoong Twitter Update: Don’t Cry…

[TRANS] Đừng khóc… Xin đừng khóc…. Cả 3 thành viên chúng tôi cứ nghĩ rằng sẽ kìm nén được những giọt nước mắt này. Nhưng điều đó thực sự rất khó khăn. Chúng tôi đã nghĩ rằng điều quan trọng nhất đó là đem đến một ca khúc thật hay cho các bạn. Ngày mai chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình vì công việc! Và hãy cùng vui vẻ nhiệt tình hơn bao giờ hết nhé!

[Other Trans] Đừng khóc… Xin đừng khóc…. Cả 3 chúng tôi đã cố kìm nén những giọt nước mắt của mình. Điều đó thật khó khăn nhưng điều chúng tôi đặt lên hàng đầu đó là phải đem đến một ca khúc thật hay cho các bạn. Ngày mai chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình vì công việc! Và hãy cùng vui vẻ, nhiệt tình hơn bao giờ hết nhé!

Source: @bornfreeonekiss
Translated by: @tohosomnia + @yunjaery
Vtrans + Shared by: InsaJJ

Sa: Jae biết các fans đã khóc khi họ hát Begin TT^TT

One thought on “[Twitter] 141118 Kim Jaejoong Twitter Update: Don’t Cry…

Add yours

Leave a comment

Up ↑