[YJ] Báo cáo YunJae (Kỳ 3) || 02/2018 – 03/2018

💗 BÁO CÁO YUNJAE (KỲ 2) 💗

.


#1: Hint (?)

Hôm 14/2, Jaejoong đã đăng tải hình ảnh mẫu đồng hồ do anh ấy thiết kế. Nhìn thì tưởng không có gì, nhưng soi kĩ thì…

Model No. (Mẫu số): JJ-005
Thời gian trên mặt đồng hồ: 6:10


#2: Yunho mặc đồ của fansite YoonJaeLoveBar

Hôm 1/3, Yunho đã mặc chiếc áo khoác mà fansite YJLB tặng anh vào ngày 5/2 (ừm ừm… 5/2 là ngày gì, 6/2 là ngày gì, YJLB là fansite gì… 😏)

 

.

Hôm 2/3, fan bắt gặp Yunho đang ghi hình cho chương trình “I Live Alone” ở Lotte Mart (Yunho đang đi mua đồ ăn đọ) và… MỘT LẦN NỮA!!!! Yunho tiếp tục sử dụng đồ YJLB tặng.


#3: Chung thương hiệu, chung style hay là… mặc đồ của nhau?! 

Yun-Jae cùng mặc Off-white jacket


#4: Câu chuyện ngày 4/3 ở Hàn và Nhật 

Hôm 4/3, Jae đang ở Nhật, Yun đang ở Hàn. Chiều hôm đó 1 người vừa livestream vừa post bài đang đi vi vu đường phố Nhật, người còn lại cũng phải post IG đang đi ăn, nghỉ ngơi thư giãn, phục hội năng lực  Chẳng hiểu vô tình hay cố ý mà người ở Nhật post ảnh mua mứt dâu, còn người ở Hàn thì đi ăn cũng phải quất ngay cái áo caro đỏ đen y hệt chiếc áo người kia ngày trước từng mặc à đi ăn sushi 

2 post hôm đó:

Chiếc áo hôm đó:

Mẫu áo: NOHANT DOUBLE SLEEVE SHIRT RED


#5: Câu chuyện ngày mưa

5/3, một người ở Hàn, một người ở Nhật, cùng lên up clip đi xe trên đường, phía ngoài cửa kính là mưa rơi từng hạt…

[TRANS]
@yunnho2154: “#Ngày_mưa #Luyện_hát #Doll/Búp_bê”

[TRANS]
#@jj_1986_jj: “Tôi thích mưa #mưa”

Nếu mà dựa theo phân tích của các fan khác thì mình sẽ nói thêm rằng đây sẽ chỉ là một sự trùng hợp đến ăn ý nếu như chỉ nhìn qua như vậy, nhưng nếu để ý kĩ thì mọi người sẽ thấy một số điểm đáng chú ý.

1. Đoạn video của Yunho là quay lại camera hành trình. Để ý sẽ thấy đoạn video quay vào ngày 4 tháng 3 trong khi Yunho đăng clip lên ngày 5 tháng 3. Chứng tỏ là tối hôm trước Yunho đi ăn sushi Nhật và trời hôm đó mưa.

2. Cùng ngày, Jaejoong đăng 1 clip đi trong xe ô tô, nhìn qua kính xe cũng đã thấy trời mưa rồi mà chính chủ còn viết caption “sặc mùi” yêu mưa thế kia… Hơn nữa, cái clip còn bị tắt âm thanh, thiệt ám muội, có phải đang muốn che đậy điều gì? Ngoài ra còn có bài phân tích về hình ảnh ô kính chỗ xe Jaejoong ngồi rất giống ô cửa kính phía sau của xe Yunho [Link 1 | Link 2].

3. Cùng ngày hôm đó, Changmin đăng hình ảnh bầu trời trong xanh, mây trắng bồng bềnh, chẳng thấy giấu hiệu mưa rơi chỗ nào, y như đang vả bốp bốp vào mặt 2 ông anh.

Từ đó suy ra, có khi nào Yun-Jae đang đi cùng nhau?

Đây quả thực là một nghi án có tính khả thi cao. Tuy nhiên, tớ thì lại không nghĩ vậy. Vì:

(1): Jaejoong 100% khi đó đang ở Nhật, dù clip này được quay trước đó thì cũng không thể quay vào ngày mùng 4 được vì khi đó Jae đã ở Nhật rồi. Nếu là quay từ lâu hơn trước thì vì lí do gì lại phải tắt tiếng? Có âm thanh gì đặc biệt trên xe khi đó?

(2): Yunho khi đó 100% vẫn đang ở Hàn. Vì fan đã đăng một post địa chỉ nhà hàng Yunho đi ăn sushi Nhật tối mùng 4, và nhà hàng đó ở Hàn.

(3): Cũng tối hôm đó, quản lí (?) của Yunho cũng đã đăng 1 clip đi trên xe dưới trời mưa khác và và trong xe cũng bật nhạc của TVXQ. Khả năng cao đi cùng xe với Yunho vì mình thấy Eng-translator đã post vì đó trong cũng post dịch SNS của Yunho.

Oke Oke~ Mặc dù sẽ khiến bạn thất vọng khi đọc xong nhưng tớ cũng không nói rằng suy đoán của tớ là đúng nha~ Ai biết được chuyện quái gì có thể xảy ra với 2 vị này cơ chứ 🙄

Hơn nữa, nếu suy đoán trên của tớ có là đúng thì vẫn có một điểm không thay đổi rằng: Cùng ngày, 2 người, cùng post bài đi trên xe và ngoài trời đang mưa. Không biết trùng hợp nàm thao mà cả ở Hàn và Nhật đồng thời cùng mưa 🙄 Chắc 2 vị đang nhắn nhủ đối phương, “Chỗ mình đang mưa nè~” “Ừa~~~ chỗ mình cũng đang mưa nè~ ahihi” 🙄

Chỗ tui ứ mưa, ok!? ==


#6: Chuyện về chai champagne

Chai rượu champagne này có tên là “Armand de Brignac (Ace of Spades)”. Nó có rất nhiều phiên bản, Xanh, Vàng, v.v…

Jaejoong cũng đã từng đăng ảnh “khoe” chai rượu này trước đây trên Instagram. Hơn nữa, cũng không phải chỉ đăng 1 lần…

Hôm 14 tháng 3 diễn ra fanmeeting TVXQ Mission IV ở Osaka, fan đã mang chai rượu này đến và lúc Changmin cầm nó lên, Yunho đã bất ngờ nói, “Ồ~ (là rượu) Armand!”.
MC đã hỏi ảnh, “Cậu biết loại rượu này à?”.
Yunho nghe vậy xong thì dường như đã nhớ lại điều gì đó rồi cứ ấp úng mãi, và rồi ảnh đáp, “Không có gì đâu”.

🙄 Lộ liễu quá rồi… Thôi, cứ nghĩ là ảnh cũng đã uống rượu này rồi chứ chắc hổng phải ảnh đã uống CÙNG AI ĐÓ đâu 🤣🤣🤣

Show thêm mấy hình chai rượu mà Jae đã up lên nè~


Tâm hự (ngoài lề): Thỉnh thoảng lội SNS của Jae để tìm thông tin hay hình ảnh mới nhận thấy, cái hồi mình không hoạt động blog, Jae cũng thả không ít hint. Mà thôi, giờ mò lại tin để phân tích thì mệt lắm~ hơn nữa mấy cái đó lộ liễu bỏ xừ, chả cần nói thì fan cũng tự thấy hết rồi 😂


Pics cre: Tan_TVXQ + ranee5116 + YoonJaeloveBAR + uknow gall + myh206
Info via: Tan_TVXQ + YoonJaeloveBAR(1,2) + 012610_Kiko + 0104iamAIR + shinkipeia + bisco610MaeZYJyj637
Shared by: InsaJJ

3 thoughts on “[YJ] Báo cáo YunJae (Kỳ 3) || 02/2018 – 03/2018

Add yours

Leave a comment

Up ↑