[OT5][Fancam + Audio] 180626 Jaejoong singing THSK’s songs at “Reunion in Memory” Concert in Yokohama (Day 1)

Vào ngày 26/6 tại Yokohama, nơi diễn ra concert “Reunion in Memory” ngày thứ nhất, Jaejoong đã thể hiện lại tất cả 5 ca khúc của Tohoshinki, bao gồm:Why Did I Fall in Love With You, Begin, Asa Wa Kuru Kara, Stand By U, và Lovin’ You.

[Audio]

.

[Fancam]

 

.

Thực sự, vừa xem mà vừa nghẹn ngào. Mỗi lần nghe lại những ca khúc cũ mà nước mắt vẫn cứ rơi…

Pic cre: yukiyuyu_
Vid Credits: 
Lookkaew_SK + YoonJaeloveBAR

Shared by: InsaJJ

4 thoughts on “[OT5][Fancam + Audio] 180626 Jaejoong singing THSK’s songs at “Reunion in Memory” Concert in Yokohama (Day 1)

Add yours

  1. Chào ss !Mặc dù không liên quan tý nào nhưng ss có thể cho em xin pass của [Rumor] YunJae and Kiss B được không ạ ? Em giải mãi mà không ra…Em cảm ơn ss nhiều!

  2. Hi ss!!! Thật ra e ko biết viết gì hết, chỉ muốn lảm nhảm tí thôi ^^

    E biết tới 5 người từ lúc mới ra mắt, cũng theo dõi tin tức và nhạc của mấy ổng từ đầu năm 2004 (mà ko theo sát được vì hồi đó còn nhỏ quá, ko đủ điều kiện đee mà theo suýt sao được). Hồi đó cũng mê cp rồi chạy dọc chạy ngang xem fanfic, soi hint từ variety show tới talk show từ Nhật qua Hàn, từ forum tvfxq qua tới istar. Hồi đó mỗi lần lười học là e lại nghĩ thôi ráng học mốt đi làm có tiền đi mua đĩa với photobook này nọ (mấy ổng là động lực để e học hết đại học luôn đó =)) )

    Năm 2009, năm e thi đại học và quyết định du học, không có thời gian theo sát thông tin của 5 người, chỉ khi có tí thời gian mới chạy lên tìm ít thông tin. Hôm đầu ra tòa thì trằn trọc ko ngủ được, ngày biết JYJ bị cấm lên sóng lại vừa bắt đầu nhập học, về đến ktx là trùm chăn khóc tức tưởi.

    Vừa học vừa theo dõi thông tin, chắt chiu từng đồng để mua đĩa của 2 bên (mà phần lớn là JYJ vì e hơi bias JaeJoong), ngày ngày chạy lên forum để xem tin về 5 người với tìm hint YJ. Nhưng mà cũng bắt đầu từ lúc đó, e chỉ dám xem lại những perf cũ của cả năm, nghe album/single mới, perf bài hát mới nhưng lại ko dám xem concert mới của HoMin. Concert mới sẽ hát những bài hát cũ của 5 người mà mỗi lần nghe là e lại khóc như con dở hơi vì nhớ lại khoảng thời gian đã qua. Đến năm cuối đh, e xem như ko còn thời gian để theo dõi news nữa, chỉ biết khi nào ra bài mới thì chạy lên xem mv rồi down mp3 về. Sau đó nữa thì bị cuốn vào vòng xoay cơm áo gạo tiền.

    Cũng biết tin từng người từng người vào nghĩ vụ, lúc đó e còn nghĩ, biết đâu mấy ổng vào đó gặp nhau, ko phải lén lút cẩn thận như ở bên ngoài nữa. Còn ngồi đếm tháng xem khi nào mấy ổng xuất ngũ để ra album mới. Rồi tới cái ngày định mệnh năm 2015, ngày fandom với fb dậy sóng, e ngồi xem mà cũng cười theo như điên. Sau đó e gần như ko còn theo dõi tin tức nữa. Bẵng tới 2-3 tháng gần đây, ngồi lục lại đống album, tự dưng nhớ tới lúc trước nhờ đâu mà có động lực học, ngồi xem lại show cũ, concert cũ, vẫn nhớ vẫn buồn. Down concert của HoMin về, nghe những bài hát cũ vẫn khóc rấm rứt nhưng vừa cảm thấy tự hào vì HoMin đã cố gắng rất nhiều để được như hôm nay. Giờ muốn xem tin của 5 ông thì lại ko biết xem ở đâu, chỉ biết dạo dạo fb xem có page nào liên quan ko vì những forum lúc trước giờ đã đóng cửa rồi :(.

    Viết dài vậy chứ e cũng chả biết e đang lảm nhảm gì. Chỉ là mò được wp này của ss, nghe JJ hát lại những bài hát cũ mà đau rớt nước mắt và nhớ lại chuyện xưa. Bỏ lỡ rất nhiều năm mà còn là những năm mấy ổng khó khăn nhất, giờ ngồi xem lại tin cũ vẫn thấy đau thắt lại nhưng thương mấy ổng hơn xưa nhiều lắm. Chỉ muốn thanks ss đã share tin và mong là sau này vẫn sẽ có tin để e được theo dõi :).

    Thanks ss nhiều lắm!! ❤❤❤

    1. Hi, ss ~~~ ^^ Thực ra nghe đến đoạn ss bảo năm 2009 ss thi đại học thì em biết chắc rằng mình mới là người nhỏ tuổi hơn rùi vì lúc đó em còn đang cuối cấp 2, mới theo DBSK chưa lâu hoy á. Giờ em mới vừa xong đại học ^^

      Hehe, đọc những lời của ss em cũng cảm động lắm ah ^^ Tuy giờ blog này của em không hoạt động nữa nhưng em vẫn thương xuyên share tin tức lên Twitter đó ạ ^O^ nếu ss cũng dùng twitter thì có thể follow nick của em cho tiện theo dõi nha ^O^ em là vẫn trung thành theo các anh lắm ^^

      Link Twitter của em nạ: https://twitter.com/Iam_InsaJJ

      Moah moah~~~ ^3^

Leave a comment

Up ↑