[YJ] Báo cáo YunJae (Kỳ 4) || 03/2018 – 06/2018 #610YunJae11thAnni

💗 BÁO CÁO YUNJAE (KỲ 2) 💗

🎊 ♥️  Happy 11th Anniversary ♥️  🎊

Sa: post này tớ set lịch từ hôm mùng 9 rồi mà sau đó mạng chặn wp TT_TT đến hôm nay mới đổi DNS để vào đăng được TT^TT huhu ~ Dù muộn mất một ngày cơ mà… mời mọi người cùng xem post kì này nha ^^ Tổng hợp mấy tháng, cũng không tính là đầy đủ hết nhưng cũng rất nhiều đó \^O^/ 


#1: Chiếc bốt điện thoại đỏ năm ấy…

Ảnh cap cảnh quay trong nhà Yunho (show ‘I live alone’).

Ảnh cap từ livestream (ngày nào đó mà mình ứ nhớ) của Jaejoong.

Hmmmm 🤔


#2: Dấu hiệu từ giường ngủ

2 hình đâu: cảnh cắt từ show “Photo People” của Jaejoong. Lần đó đi Pháp, Jae với Samuel ngủ chung phòng chung giường. Jae nằm bên phải, ảnh nằm quay mặt sang phía bên trái.

2 hình dưới: Không nhớ rõ ở đâu nữa cơ mà là giường của Yunho =]]]

2 hình cuối: Ảnh giường trong phòng ngủ của YunJae hồi tổ chức concert Mirotic ở Thượng Hải (lâu rồi nhưng vụ này hẳn mọi người vẫn còn nhớ ^^)


#3: Lại chung nhãn hiệu thời trang


#4: Rồi sau đó không biết vì sao lại chung sì tai 🤣

Thêm cái jacket nè~~~

Thêm quả một nhà 3 người này nữa…


#5: Muel ah~

Trong chương trình radio SNS Power FM gần đây, Samuel đã kể lại rằng cậu bé rất xúc động khi được gặp TVXQ.

Trích lời Samuel: “Gần đây em có tới gặp các tiền bối TVXQ, lần đầu tiên trong đời, ở phòng chờ một chương trình âm nhạc. Và các anh ấy cũng chào lại em là ‘Ừ, chào em, Muel ah~’, em thực sự đã rất bất ngờ khi thấy các anh ấy gọi tên em đó.” 

Nếu mọi người còn nhớ, hồi đi quay Photo People ở Paris, Samuel rất được Jaejoong cưng chiều.. Lúc Jaejoong hỏi Samuel là, “Vậy anh gọi em là gì đây?”, Samuel đáp: “Anh cứ gọi tên em là được rồi ạ..”. Thế là Jaejoong lập tứctức nói, “Ừ, Muel ah~”.

2 vị Ho-Min có phải đã xem show Photo People rồi không? 😏


#6: Lâu lâu online lại thấy Kavecafe tung hint cho boss


#7: Jaejoong đã chụp ảnh chiếc đèn lồng viết về YunJae?

Dạo gần đây đang đến mùa lễ hội hoa anh đào ở Nhật. Jaejoong hiện cũng đang ở Nhật bởi thế nên anh cũng giống người giật Nhật cùng đi ngắm hoa, thả đèn lồng. Mọi người hẳn còn nhớ Jae đã đăng một bức ảnh đèn lồng lên IG rồi đúng không? Nhưng nghe fan kể lại rằng hôm đó có người đã thấy Jaejoong còn chụp cả ảnh một chiếc đèn lồng khác viết về YunJae nữa. Đây là hình chiếc đèn lồng đó.

Có thông tin fan kể trên Twitter nhưng khổ nỗi nó viết bằng tiếng Nhật, không có bản dịch tiếng Anh mà mình không biết tiếng Nhật nữa nên không dịch ra được TT^TT Đây là link bài viết, nếu có bạn nào dịch được thì cho mình xin bản dịch để add lại vào post này với nha. Mình cảm ơn nhiều ạ ^3^ → [LINK]

Còn đây là link ảnh cap thông tin trên, cũng bằng tiếng Nhật nốt TT^TT → [LINK]

Ngoài ra đợt đó còn có câu chuyện thế này. Chẳng là các fan tà giáo đi ngắm hoa anh đào thì có gặp được một nhóm các ông các bà cũng đi ngắm hoa. Fans kể là, các ông bà vậy mà biết YunJae là người yêu của nhau đó (nhìn cái ảnh nhỏ thứ 6 trong hình dưới) 😂 Sợ luôn~ 😂

(Fanacc bằng tiếng Trung mà mình cũng không biết tiếng Trung. Rất hi vọng có bạn nào giúp mình nha ^O^ Fanacc ở hình dưới này ạ~)

[VTRANS]

Vừa mới gặp một nhóm cao tuổi. Quanh chỗ ảnh 6, tớ nhờ họ chụp giúp một tấm.
Nhóm ông bà: YunJae là ai?
Tớ: Yunho và Jaejoong ạ.
Ông bà: À à à hóa ra là tụi nó à. Hai đứa là người yêu nhỉ, công khai rồi hử?
Tớ: Còn chưa công khai ạ, khả năng Hàn Quốc không dễ tiếp thu.
Ông bà: Vậy hả, như vầy cũng khá tốt.
Tớ: Ông bà cũng biết Tohoshinki ạ?
Ông bà: Đúng vậy, rất thích!
Một cụ bà chỉ vào ảnh 5 nói, đây là Changmin và Jaejoong, tớ nói đúng đúng đúng.
Nhóm cụ ông cụ bà người Nhật này đều biết YunJae là một đôi đó (một đám tim) Kích động muốn nổ tung luôn.

(Vtrans by: Killuameomeo13 / Thanks for your help ^^) 


#8: Câu chuyện only JJ chụp hình Yunho và nghi vấn về YunJae

Đó là câu chuyện xảy ra vào tầm tối muộn ngày 2 tháng 4 (ngày ra mắt MV Love Line đó). Hôm đó Jaejoong cũng từ Nhật trở về Hàn. Tối hôm đấy, Twitter bỗng nhiên dậy sóng vì không biết làm sao mà bạn fan only JJ này bỗng dưng chộp hình ngay được bức hình Yunho mặc bộ đồ cam chói lọi 🤣

Phải! Bạn không đọc nhầm đâu. Là only của Jaejoong đó. Thậm chí còn ghi rất rõ tên Yunho, DBSK, còn viết tắt UNYH (Uknow Yunho) ở trong tweet đó (căn bản người ta là stan hoy 🤣 cũng hổng phải thích YH đâu 🤣). Hơn nữa ngày hôm sau, khi tới Coex để chuẩn bị cho fansign, YH cũng vẫn mặc bộ đồ cam đó nên đảm bảo người trong ảnh không thể nhận lầm!

Lúc đó mọi người đã rất sửng sốt và suy đoán xem có phải Yunho đã đến căn hộ của Jaejoong không nhưng sau đó, một bạn, có vẻ là OT5, cũng đăng một bức ảnh của Yunho tối hôm đó và xác định Yunho khi đó đang đứng trước toà nhà SM chứ không phải ở căn hộ của Jaejoong.

Như thế có vẻ mọi thứ sẽ bớt bị liên hệ hơn nhưng méo ngờ đâu là bạn only JJ kia lại đăng ngay quả hình chụp con xe của Jaejoong và… con xe đó đâu ở ngay một quán ăn rất gần địa điểm mà Yunho đang đứng!!!!! Chỉ khoảng 10m thôi!!!! Và cái nhà hàng này YH cũng đã từng đến và để lại chữ kí đó!

(Hôm sau bạn only JJ kia đã xoá bức hình chiếc xe của JaeJae rồi~)

Mình cũng không nói nhiều được gì đâu~ nên sẽ để mọi người tự nghĩ nha 🤣 À, nhưng có một bài này cũng hay nên sẽ chia sẻ cho mọi người cùng đọc chút~ 


#9: “Ngày hôm nay thế nào?”

Phần trả lời của Yunho được trích trong album “The Chance of Love”: Trước khi ngủ, tôi nằm xuống và tự hỏi, ‘Ngày hôm nay thế nào?’

Jaejoong đăng ảnh lên IG vào ngày 31 tháng 3 kèm caption: “Ngày hôm nay (của bạn) thế nào? Ổn chứ?”

오늘 하루는 어땠나요? = How is your day today? = Ngày hôm nay của bạn thế nào?

Ngày hôm nay tui bị ngược cẩu hơi nhiều…


#10: Nhẫn Cartier mới

Nói ngắn gọn thôi!

(1): Đây là nhẫn cưới thuộc thương Cartier (quá nổi tiếng với tà giáo)

(2): 3 hình đầu là hình Yunho đeo chiếc nhẫn đó. Hình cuối là chiếc nhẫn đeo trên tay Jaejoong.

Thêm hình về cặp nhẫn này nè~ của Yunho là bạc, Jaejoong là vàng. Và dạo này 2 vị hay đeo cặp này lắm.


#11: Câu chuyện về IG story

Breaking news không kém cái official lightstick nha các mẹ 🤣🤣🤣

Theo lời chủ post thì là bản đăng lại lên IG story của bản cái hình chộp mới của Yunho kèm tag @yunho2154 mừng anh 1 năm xuất ngũ.

Mấy bạn dùng IG cũng biết là story có thể xem được những ai đã coi story này của mình đó. Bạn fan đã mở ra xem và phát hiện ra dấu vết siêu việt của tài khoản @jj_1986_jj đã xem cái story đó 🤣

5xkt36p

1ka8slj

Để nói với các mẹ, ngoại trừ bạn bè của người đăng story và ngoại trừ việc sử dụng tài khoản chính chủ @yunho2154 mới có thể biết đến sự tồn tại của cái story này thì người khác sẽ không thể nào biết được. Vậy vì sao Jaejoong lại xem được? Một trong những khả năng có thể xảy ra chính là Jaejoong ấn follow tag tên Yunho trên Instagram, bởi vậy nó sẽ hiện suggest/recommendation hoặc tổng hợp story ngẫu nhiên liên quan đến tên tag đó và dẫn đến việc Jaejoong xem được đó ^^

Ngoài ra còn trường hợp nào khác không thì… đợi mọi người chỉ thêm =]]]


#12: Những căn phòng ngủ thiệt là giống nhau

Mục này thì không có gì đặc biệt mấy, về cơ bản là có chút khả nghi mà cũng có khi không hẳn =]] gom thêm vào cho đủ bộ hoy =]]]


#13: Jaejoong theo Yunho tới địa điểm ghi hình cho chương trình Dunia??

Hôm 9/5, Jaejoong đã đăng một bức ảnh lên IG kèm caption dư lày:

“Hôm nay cậu cũng làm việc chăm chỉ lắm^^
Vì cậu đã vất vả như vậy rồi~ nên nghỉ ngơi thật tốt nhé^^
#Hôm_nay #Ngày #Làm_việc_vất_vả #Cậu”

Ngoài ra trước đó, hôm 8/5 còn đăng một bức ảnh lên Twitter với caption tiếng Nhật. Nhìn hình ảnh, có thể thấy đây là phòng khách sạn Jaejoong đang ở.

Đến ngày 10/5, một bức ảnh từ trường quay chương trình thực tế của Yunho, Dunia được tiết lộ.

Chính từ đâu, fans đã bắt đầu soi ra một số điểm khả nghi.

1. Từ bức hình trong phòng khách sạn, fans phát hiện ra rằng, (nếu đúng thì) Jaejoong đang ở khách sạn Hilton Fukuoka Sea Hawk, cách 8,2km từ sân bay Fukuoka và nằm gần bờ biển. Và Yunho, cũng đang ghi hình cho chương trình Dunia ở gần biển.

2. Trong status trên IG ngày 9/5, hashtag cuối mà Jaejoong sử dụng là 당신 (dangsin) = Cậu/Anh/Em = You (tiếng Anh). Mà từ này, nếu dùng cho người lạ thì bị coi là không lịch sự nhưng lại được xem là bình thường nếu người sử dụng là những cặp đôi đã kết hôn lâu năm.

3. Bức ảnh chụp hôm 9/5 đó, vì sao lại lấy trung tâm là hình ảnh con búp bê cầu mưa treo trên bóng đèn và làm mờ toàn bộ khung cảnh phía sau? Nhìn thì có vẻ rất nghệ thuật nhưng có phải hay không là để che dấu điều gì?

Như vậy cuối cùng, chúng ta có nên đặt ra câu hỏi: Có phải Jaejoong đã tới phim trường thăm Yunho không? ^^


#14: Nghi án chiếc áo trong nhà Jaejoong

Đợt này mọi người cũng biết là 4 zai rất tích cực hoạt động ở Nhật và Jaejoong còn mua hẳn căn hộ (như đã nói từ trước) ở Nhật để tiện hoạt động (mà căn hộ đó ở Yokohama, nơi diễn ra concert ở SVĐ Nissan của THSK đó ^^). Ở đây, Jaejoong đã nhận nuôi 2 bé mèo là Nene và Koko và Jaejoong rất cưng các ẻm.

Hôm 30/5, Jaejoong có đăng 2 bức hình các bé mều nhà anh nằm ngủ lăn lóc trên sofa. Nhìn qua thì 2 bức hình rất moe moe, cơ mà tà giáo thì không bỏ sót bất kì chi tiết nào và đã soi ra một điểm… tạm gọi là khả nghi (vì chưa có cơ sở xác minh mà) trong bức hình.

Như mọi người thấy ở hai bức hình trên, 2 bé mèo nằm đè lên 1 chiếc áo khoác đúng không? Vấn đề chính là cùng ngày/hôm trước đó (?), okmình không nhớ chính xác thời gian nhưng cũng trong thời gian đó, một bức ảnh Yunho ở hậu trường đã được tung ra và Yunho đang mặc một chiếc áo khoác có rất nhiều chi tiết giống với chiếc áo trong hình của Jaejoong.

Liệu chỉ là trùng hợp hay thực sự phía sau là…


#15 – Mục phụ: Những sự trùng hợp ngẫu nhiên thú vị (?)

1. Cháu trai của Jaejoong gần như được gọi là YUNHOO
2. Jaejoong đã tặng Yunho 1 cậu con trai chỉ một và duy nhất, chính là một chú cún, và Yunho đặt tên chú cún đó là T(J)aeP(J)oong
3. Nickname của cháu gái Yunho là Thỏ con (bunny), còn tên thật là Eun Chae은채 (gần giống với YunJae 윤재)


BONUS!!!!

1. Chú Yoo Jaesuk mặc áo Born Free One Kiss.

Có ai còn nhớ không? Chú ấy từng tham gia chương trình Happy Together đợt các zai mới xuất ngũ đó~

.

2. Bắn em đê!!!!!

.

3. Vũ đạo của Yun-Jae-Min

.

4. Selfie cute cute~

.

5. Một ngày online của Yun-Jae-Min giữa Hàn và Nhật

Jae: “Ngày hôm nay của anh thế nào?”

Yun: (đăng hình ảnh đang chơi bida)

Min: “Muốn ra ngoài hít thở không khí trong lành quá” 

Tách riêng từng tin nhắn thì ứ phát hiện ra. Đặt chung vào với nhau mới thấy thiệt trùng hợp làm sao 🤣 Thương Min~ 🤣


Pics cre: YJLB + yunjaery + KasaArtWorks + via Yamada_Ai_Lisa + via Gheishinki + kavecafe + via little_yunnie + hanareddcathinic1226 + yoonjaedoge_ + mi_sub73 + _芋圓本圓_ + PlastinalveYJ + VieEstEphmerela + jeriko0611 + c_carissa + WilyRover + miyutic610 + as tagged
Info via: yunjaery(1,2) + KasaArtWorks + Yamada_Ai_Lisa(1, 2, 3, 45, 6, 7, 8, 9) + Gheishinki(1,2) + kavecafe + tvxqss88218 + little_yunnie + jjyukihito0126(1,2) + makaa_roni(1,2) + Phong Thanh Nguyen + 楠楠思密达哟 via JJaerista012610_Kikomi_sub73_芋圓本圓_ + JJaerista(1,2) + VieEstEphmerela + zMYJCassZ(1,2) + jeriko0611c_carissa +
Vid Cre: GheishinkiHARUHARUs2TV5XQkajj0126JJaeristakajj0126mayu_ywj +
Shared by: InsaJJ


Góc tâm sự của Sa

Vậy là 1 năm kỉ niệm nữa đã đến.

11 năm rồi đó. Thời gian trôi qua thật nhanh. 

Mỗi ngày đi qua, từ một cô nhóc năng nổ chạy theo cách anh trên khắp diễn đàn đến blog, fanpage, giờ chỉ còn âm thầm dõi theo các anh, âm thầm cổ vũ các anh, âm thầm yêu các anh.

Tình cảm này chẳng thể phai nhoà, niềm tin này chẳng thể quên đi, chấp niệm này chẳng thể dứt bỏ.

Buồn vui vẫn luôn có các anh. Và em hạnh phúc vì điều đó.

Chờ đợi đã trở thành một thói quen hằng ngày của em rồi và em cũng chẳng hề muốn từ bỏ nó.

Em vẫn ở đây, chờ các anh, tin tưởng các anh, ủng hộ các anh, yêu thương các anh và tự hào về các anh.

Không chỉ mỗi Yunho và Jaejoong hay YunJae, mà là cả Yunho – Jaejoong – Yoochun – Junsu – Changmin, là cả TVXQ! và JYJ, là cả Dong Bang Shin Ki 5 con người.

Thế nên, hãy luôn hạnh phúc và bình an nhé.

Và YunJae, em sẽ chờ đợi, và chờ đợi để đi tiếp đến kỉ niệm thứ 12, 13, 14, 15,… n kỉ niệm nữa.

Yêu các anh thật nhiều, thật đau, mà cũng thật hạnh phúc biết bao.

– InsaJJ –

10 thoughts on “[YJ] Báo cáo YunJae (Kỳ 4) || 03/2018 – 06/2018 #610YunJae11thAnni

Add yours

      1. Tiếng Nhật không biết nhưng tiếng Trung sờ soạng được chút.
        https://weibo.com/1734645127/G9TmODPl5?type=comment#_rnd1528955581926 <— Link gốc của ảnh cap.
        Nội dung Weibo:
        Xin chào! Lúc đẩy đề tài có cẩu lương (phúc lợi) mới đến!
        Chủ Twitt nói khi bạn của cô ấy đi Meguro đã rất thắc mắc "YunJae" viết trên đèn lồng là ai (´・ω・`)
        (Cô bạn) còn chụp được một người đang đứng chụp cái đèn ấy. Theo miêu tả người đó “vóc dáng rất cao, trên cổ tay có hình xăm, màu tóc rực rỡ.” Nhìn ảnh chụp đích xác là Jaejoong (´・ω・`)
        Nhân tiện (cái đèn) chụp chính là “Ngôi sao vận mệnh * YunJae”.
        Đôi tình nhân các anh quá lãng mạn mà! Chụp xong rồi chia ca ca xem đi.

        Ca ca hẳn ám chỉ Yunho, bảo JJ cho YH xem ảnh đã chụp.
        Ngoài ra bạn ấy viết weibo khác nói Chủ Twitt không muốn ảnh hưởng bạn mình nên ko đưa ảnh chụp JJ ra, nhưng nếu muốn có thể quay lại tìm cô ấy vào tháng 6 (hồi đó tháng 3).
        Còn weibo thứ 2 nói về 2 ông bà.

      2. Ơ, cmt kia sao có đoạn nhỉ?
        Còn weibo thứ 2, cái bắt đầu là “刚才碰到一群爷爷奶奶” ấy.
        Cái này tớ chưa tra được gốc. Theo cap thì nội dung là: (đoạn đối thoại là gián tiếp nhưng tớ để dạng trực tiếp, ngắt ra cho dễ nhé)
        Vừa mới gặp một nhóm cao tuổi. Quanh chỗ ảnh 6, tớ nhờ họ chụp giúp một tấm.
        Nhóm ông bà: YunJae là ai?
        Tớ: Yunho và Jaejoong ạ.
        Ông bà: À à à hóa ra là tụi nó à. Hai đứa là người yêu nhỉ, công khai rồi hử?
        Tớ: Còn chưa công khai ạ, khả năng Hàn Quốc không dễ tiếp thu.
        Ông bà: Vậy hả, như vầy cũng khá tốt.
        Tớ: Ông bà cũng biết Tohoshinki ạ?
        Ông bà: Đúng vậy, rất thích!
        Một cụ bà chỉ vào ảnh 5 nói, đây là Changmin và Jaejoong, tớ nói đúng đúng đúng.
        Nhóm cụ ông cụ bà người Nhật này đều biết YunJae là một đôi đó (một đám tim) Kích động muốn nổ tung luôn.

        Không tìm được bài gốc nên không thấy toàn cảnh ảnh 5,6 mà bạn ấy nói. Nhất là ảnh 5. Trên twitt có bạn nói hy vọng đây không phải Cá tháng 4 =))

      3. aiya, t xin phép lấy bản trans của c để edit vào bài nha ^O^ như thế này là okie rồi. Cũng mong hổng phải kể chuyện điêu mà là thật. Mà t nghĩ hẳn là thiệt đó =]]]

      4. Hài nhất vụ chú Jung áo cam chụp bởi bias JJ đó =)))
        Mà các má ấy siêu quá, nhìn vào phần chưa xóa hết cũng đoán ra được. Mình để ý có mỗi cái xe à.

      5. ko thể coi thường các đại tỷ cùng những fans FBI chuyên nghiệp =]]] hint có được toàn từ họ mà ra =]]]

Leave a comment

Up ↑