[Tổng hợp] YunJae và những điều liên quan về chòm sao Aquarius

YUNJAE VÀ NHỮNG ĐIỀU LIÊN QUAN VỀ CHÒM SAO AQUARIUS

Chòm sao Aquarius (Bảo Bình/Thùy Bình): 21/1 – 19/2

Tác giả: InsaJJ aka Insa Joongie

NOTE: Bài viết mang tính chất thương mại, để mừng kỉ niệm 5 năm năm ngày cưới của YunJae. Mặc dù tôi thuộc kiểu người mê tín nhưng không phải cuồng mà có một mức độ nhất định, vẫn biết rất rõ thực tại và ảo tưởng. Tuy nhiên tôi nhận ra có rất nhiều điểm tương đồng trong Horoscope với tính cách con người nên đã làm bài phân tích này. Lưu ý! Hãy chắc chắn bạn là một YunJae shipper và bạn không tin hoàn toàn vào những điều tôi sắp viết dưới đây. Mong được đóng góp ý và bổ sung ý kiến vì tôi cũng thừa nhận bản thân không thể hiểu hết YJ được. Tôi viết theo quan điểm và cách nhìn của mình, những phần không được gạch chân không phải không chính xác mà là vì tôi tập chung vào các ý chính dễ nhìn thấy nhiều hơn.

Ngoài ra, như chúng ta vẫn biết Yunho và Jaejoong đều thuộc cung Thủy Bình (hay Bảo Bình), Jaejoong có hai ngày sinh nhưng nếu bạn chọn ngày nào cũng thuộc cung này. Bài phân tích cùng lúc với các đoạn trích dẫn nên những điều về YunJae sẽ có màu và gạch chân để tránh nhầm lẫn.

* * *

[Trích từ “12 chòm sao và tính cách con người” – Đan Thiền]

Chương XI – Chòm sao Thủy Bình (Aquarius)

Chòm sao Thủy Bình có liên qua với gió, vì vậy người thuộc chòm sao Thủy Bình thích tự do, độc lập. Với họ, điều tệ hại nhất chính là giam họ vào một căn phòng, dù có thoải mái thế nào, đối với họ cũng không bằng tự do. Với người thuộc chòm sao Thủy Bình có một chuyện nữa cần xác định, đó là: Việc gì không thể xác định thì họ không mong chờ, không làm trái lại, không thể có những sáng tạo độc đáo.

***

CÓ TỔNG CỘNG 4 KỲ

DANH SÁCH

KỲ I | KỲ II | KỲ III | KỲ IV

Leave a comment

Up ↑