[YJ] Báo cáo YunJae (Kỳ 1) || từ 12/2017 – 01/2018: Lại tuyển tập đồ đôi, tú ân ái

Lảm nhảm trước khi vào post: Tớ đã quyết định là sẽ mở lại blog nhưng giờ blog sẽ chỉ post những tin về YunJae thôi (những post kiểu soi hint, moment, đồ đôi, etc các thứ tương tự chứ không post những dạng như tin tức của từng người nha). Bởi vì thời gian của tớ cũng có hạn nên chắc tớ sẽ post bài theo kì, dạng kiểu 1 tháng 1 post hoặc 2 post gì đó, gộp chung những tin có được trong thời gian đó. Còn nếu không có thì… thôi 😂 Và vì thế nên tớ đã lập ra chuyện mục “Báo cáo YunJae”. Thực sự thì hông nghĩ ra được tên nào nữa 😂 có gì nhờ mọi người góp ý cho một cái tên nào thú vị hơn nhé! ^3^


💗 BÁO CÁO YUNJAE (KỲ 1) 💗

Ok! Trong vòng 1 năm vừa rồi sau khi xuất ngũ thì tần xuất hai anh nhà khoe ấn ái ngược con dân ngày càng tăng, dù thực tế là hai anh chẳng hề trực tiếp nói ra mà toàn con dân tự soi tự hú hét với nhau😂  Cơ mà vì tui thích nên tui lại ngồi tổng hợp hint mù mắt đây 😂

Đầu tiên là phải kể chuyện đợt vừa rồi có tiết lộ câu trả lời của Yunho trong một buổi phỏng vấn với báo chí, nội dung như thế này:

“Phòng khách của căn nhà tôi mới mua rất rộng rãi và có ít nội thất. Hai thứ tôi mua đầu tiên là một chiếc ghế sofa lớn cùng một chiếc TV. Tường nhà sơn thuần trắng, gần như là đơn sắc. Thứ tôi thích nhất là chiếc sofa trắng trong phòng khách và chiếc giường trong phòng ngủ cũng rất tuyệt, nệm giường rất thoải mái. Không chỉ tôi mà người bạn của tôi cũng có thể ngủ trên chiếc giường đó hơn 10 tiếng liền.”

Ừm… từ những lời này của Yunho thì chúng ta biết được gì? Hãy đi từng ý một nhé!

“Phòng khách của căn nhà tôi mới mua rất rộng rãi và có ít nội thất. Hai thứ tôi mua đầu tiên là một chiếc ghế sofa lớn cùng một chiếc TV. Tường nhà sơn thuần trắng, gần như là đơn sắc. Thứ tôi thích nhất là chiếc sofa trắng trong phòng khách…”

Đây là hình ảnh căn hộ (cũng mới mua) của Jaejoong được anh tiết lộ trong chương trình PHOTO PEOPLE.

“Rộng rãi”, “Trắng”, “Ít nội thất”

Khắp nơi đều tông màu trắng!

Đây là hình ảnh căn phòng khách. Nhìn thấy cái ghế sofa trắng kia không? 😎

Ngoài ra còn có một số hình ảnh Jaejoong chụp trong nhà và anh từng đăng những bức ảnh này lên SNS, mọi người có thể thấy rõ hình ảnh căn nhà của anh nha.

Ok! Phần còn lại tui để mọi người tự tưởng tượng, tự hiểu tiếp nhé! 😎 Dưới đây là video cut phần ghi hình trong nhà Jaejoong.

Và đừng quên bức hình câu nhân ngày trên Instagram của Jaejoong… đang nằm tạo dáng trên chiếc ghế sofa trắng trong phòng khách trắng kia…

 

Link post: https://www.instagram.com/p/BYqzIX-h1Bv/

(ngoài lề: nói chứ, đợt đấy đọc post mà không thể nào không nghĩ bậy luôn ==)

Còn một vế sau là: “…chiếc giường trong phòng ngủ cũng rất tuyệt, nệm giường rất thoải mái. Không chỉ tôi mà người bạn của tôi cũng có thể ngủ trên chiếc giường đó hơn 10 tiếng liền.”

Thực ra tui định bảo, bạn gì mà được ngủ trên giường anh tận hơn 10 tiếng thế cơ mà thôi, thấy cũng bình thường ý mà, bạn bè ngủ trên giường mình cũng bình thường bình thường bình thường ý mà ^^ nên tớ chỉ nhớ đến một chuyện là Jaejoong từng kể rằng anh ấy rất thích ở nhà vào những ngày nghỉ vì ở nhà anh ấy cảm thấy rất vui or hạnh phúc or ý như thế.

Và đây là chiếc giường nhà Jaejoong mà anh đã khoe.

Ok! Tui chỉ nói zậy thôi. Phần còn lại cho mọi người tưởng tượng tiếp nha! 😎


Phần tiếp theo: Đồ đôi tuyển tập!

Phần này không nói nhiều, tui chỉ show hình là chính cho các thím xem 🤣🤣

Yunho ở SUM Cafe hôm 7 tháng 1

Thương hiệu chiếc áo kẻ caro mà Yunho mặc là NOHANT và Jaejoong cũng từng mặc trước đây.

Đồ trên phim thì thực ra cũng không đáng nói. Nhưng mà ra ngoài đời thực thì sao…

Nhưng nói gì thì nói… phong cách thời trang này… sao cứ mang cảm giác như của vị nào đó ghê…

Bonus thêm quả chung… style nữa 🤣

Cái “vụ” áo là còn nhẹ nhàng rồi. “Vụ” dưới này thú vị hơn nè~

Cartier thần thánh của chúng ta~~ Còn hẳn là nằm trong bộ sưu tập NHẪN CƯỚI mới chịu cơ 😎

Nhiều nhẫn quá, mị mệt quá, mị không muốn nói gì nữa đâu 😂


Mối quan hệ bạn bè dây mơ rễ má của các anh nhà cũng rất đáng phải kể đến!

Nhân vật chúng ta cần để ý đến là anh Yoo Yeonsuk.

Anh ấy là một người trong hội bạn của Son… ờ… lâu rồi nên quên mất tên đầy đủ của ông này là gì rồi… Cơ mà nói chung là đã quen đồng chí Son thì cũng rất dễ quen biết luôn cả Yunho.

Và!!!! Anh ấy còn quen cả Jaejoong nữa 🤣 Hôm Jaejoong đi concert Big Bang đợt cuối năm 2017 đó còn chụp chung hình cùng Yeonsuk.

Vậy mới nói… càng lâu năm là vòng quan hệ bạn bè lại càng… 🤣


Ngoài ra thì đợt cuối năm vừa rồi đôi trẻ còn cùng tham gia trong sự kiện quyên góp cùng người nổi tiếng <GIVE LOVE> do bênTV Report và Gmarket tổ chức. Yunho đã quyên góp một chiếc mũ lưỡi trai của của Jaejoong là một chiếc headphones. Số tiền quyên góp được với 2 món đồ này sau đó đã tăng lên rất nhanh chóng.


Ngoài thì việc 2 anh nhà tiếp tục mặc đồ của các fansite YunJae vẫn tiếp tục được diễn ra ^^

Phần này chỉ là phần phụ, cho thêm vào để đủ báo cáo ah~

.


Rồi, báo cáo kì này chỉ có vậy thôi ah 😂 Sau đây là phần bonus!

1. How to xạo quờn cùng Kim Chê Bông

Người ta hỏi: “Anh chăm sóc da như thế nào vậy?”
Jae đáp: “Tui chỉ rửa mặt bằng nước thôi.”

Thực tế tủ đồ trong phòng tắm nhà Jae… Jo Malone, W.lab, SK II, Clinique, Sisley, Bioderma, La mer, Chantecaille, Dr. Jart, Melvita cùng vân vân và mây mây những các sản phẩm chăm sóc da khác 😂

2. Bạn? Người yêu?

Cái này là phần nhảm của tui thôi 😂 Chẳng là ý mà, hôm Jaejoong đăng hình cùng Dara ý, ghi có mỗi cái câu “JJ x Dara” thôi mà có mấy em trẻ nào hú hét lên quy luôn là ghi caption như thế, selfie chung nha thế = hai người họ yêu nhau.

Mình kiểu… 🙂 Ahihi!

Thế là mấy em quên luôn vế sau “Gặp lại sau 10 năm”. Và chắc cứ selfie chung thì người ta iu nhao 🙂 Thế thì ổng selfie với đầy người cả nam cả nữ còn mũi mẫn hơn rồi 🙂

Ờ thôi, tớ hóng drama thế thôi 😎


Pics cre: Vliveofficial + 毕生追求郑能量 + mayu_ywj + hanaredd + shashatsai + yunjaery + 5_staygold + YoonJaeloveBAR
Info via: morikuma610 + jjyukihito0126 + JJ_1994_YC + 610YJSoul + hanaredd + maruko_YJ + shashatsai + shinkipeia + yunjaery + Tan_TVXQ + 5_staygold + YoonJaeloveBAR + JJaerista
Shared by: InsaJJ

6 thoughts on “[YJ] Báo cáo YunJae (Kỳ 1) || từ 12/2017 – 01/2018: Lại tuyển tập đồ đôi, tú ân ái

Add yours

  1. Mừng ss comeback 💥💖💖💖

    Update muộn cũng được, biết hết rồi cũng không sao, chỉ cần ss viết thì đều khiến em phấn khích muốn chết ≧﹏≦
    Thực sự là nhìn nhiều người lần lượt ra đi (hoặc ẩn cư) em chán lắm ấy. Lâu lắm mới mở lại facebook mà nhìn newfeed không có tí gì liên quan đến mấy đứa mà buồn 😭😭😭

    Nhìn Insa viết hint mới thấy sống lại một thời cuồng nhiệt 💪💪💪

    Chúng ta ai cũng có việc riêng hết, chỉ cần ss vẫn ở đây, thỉnh thoảng gom lại vài cân thính của đôi trẻ và đừng để mốc blog là được 😋

    Yêu ss 💖

    1. huhu TT^TT Yêu em nhất luôn!!! Độc giả trung thành nhất của ss TT^TT còn luôn ủng hộ ss nữa 💖💖💖💖💖

      Thực sự, ss cũng muốn blog mình lưu giữ gì đó đặc biệt của họ nữa. Mà YunJae là đặc biệt với ss nên nghĩ, giờ mình ít thời gian, dù ko đưa tin được cả nhóm thì những gì về YunJae cũng nên lưu lại. Còn tin của DBSK thì ngày ngày retweet trên Twitter cũng được.

      Post của YunJae thì ko có thường xuyên được, với cả đôi khi ss cũng lọc tin nữa nhưng sẽ cố gắng update thiệt nhiều ^^

      Iu cưng ~~ 💖

  2. Thiếm quay lại thật là tốt ^o^
    Tám nhảm.
    Hồi chú Jung với Min em comeback có tham dự 1 show, xong chú kể chú thích mua hàng, xong lại thấy tin đồ đôi. Mà hình như còn vụ đụng đồ của Min em với bạn Kim ấy. Một chùm như vậy làm mị nghĩ: Vớ vẩn mấy đồ đụng đó là kết quả của chú Jung shopping rồi mua cả lố phát mỗi cháu một cái =v=
    Vụ nhẫn =))) sao hai cháu thích Cartier thế nhở? Từ Secret love đến Wedding. Chậc ~~~

Leave a comment

Up ↑