[Info] 130117 Kim Jaejoong’s “I” Rocks iTunes Rock Albums Charts

JJSoloAlbumiTunes

iTunesRockAlbumsVTTWSG2

iTunesRockAlbumsHKINAJP2iTunesRockAlbumTHPHMAL

Solo mini album “I” của Kim Jaejoong ngày hôm nay đã có mặt trên iTunes ở 9 quốc gia và ngay lập tức leo lên vị trí đầu bảng trong hạng mục Rock Albums. “I” cũng thành công trong việc khẳng định vị trí số 1 trên tất cả các hạng mục ở Nhật Bản và Thái Lan, cùng với các vị trí khác trongTop 10 Albums ở Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, và Việt Nam.

Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho Kim Jaejoong bằng cách mua mini album “I” của anh ấy nhé. Click vào đây để xem danh sách các của hàng âm nhạc online và digital, nơi các bạn có thể mua album. Hãy Rock cùng Jaejoong nào!

Update: Vào ngày 18 tháng 1, lúc 03:30 KST, “I” của Kim Jaejoong đã chiếm vị trí #1 trên các bảng xếp hạng Rock Albums ở 9 quốc gia (như đã đưa tin bên trên).

Credit & shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

[Other Twitter] 130117 LeeU, Hong Seok Cheon, FACE and Yihan Support Jaejoong’s “MINE” Album!

0117leeu

[TRANS] CÓ được album của Jaejoong-ie hyung rồi!!!! Quả như hyung của tôi mong đợi~ Tuyệt vời ♥♥ Mau mua nào mọi người ~~!!!!

m7zmd

+++UPDATED+++

0117tony

[TRANS] Album mới của Jaejoong nè. Chụp cùng với các dongsaeng Jin Yihan, Seungwoo, Seo Inwoo hehe thành viên fanblub của Jaejoong đấy. Jaejoong-ah chúng tôi yêu cậu

BAznEd_CYAAtSCp

0117yihan

[TRANS] Chúc cậu đạt được thành công lớn nhé, Kyungtakkie.. hehe

0117face

[TRANS] Người anh em của tôi! Chúc cậu thành công!

BAzq33QCAAArdDO

130117tony

[TRANS] Một bữa tiệc kỉ niệm đơn giản tại My Hong để mừng album của Jaejungie ngày hôm nay đã được bán. Chúng tôi đã mua album và còn nhận được cả chữ kí. Jin Yi Han, Lee Seung Hyun, Jaejung, Sanggon-ie nhóm Noel, FACE Yin Woo và tôi. Chúng tôi thực sự là fans của Jaejung đấy.

BA0zPgMCIAAsnUW

130117tony2

[TRANS] Xin hãy yêu mến album mới của Jaejungie thật nhiều nhé và MV thật là daebak daebak nha. Jaejung là tuyệt vời nhất

BA00IlSCUAE6xGx

130117tony4

[TRANS]  Jaejungie đã cởi áo khoác ra và tôi liền cầm nó lên. Tôi đã thử làm theo hình concept của album. Cùng kiểu đấy nhưng cảm giác khác khác quá kekeke

BA01Dz2CAAAzJXf

130117tony3

TRANS]  Đây là chiếc áo jacket của Jaejungie keke

BA01MEACEAARQ8t

+++

nohyj là một biên tập viên/người viết nhạc

0117nohy

[TRANS] Âm nhạc của Jaejoong-sshi. Nó thật sự quyến rũ/huyền bí. Thật tuyệt vời!

Credit: @LUsyndrome + @Tonyhong1004 + @YiHan_Jin + @faceinmusic + @nohjy
Translated by: Ruby of JYJ3 + The_little_pear of PrinceJJ +  _alovelikewar
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

[Facebook] 130117 JYJ Official Update: Jaejoong’s Mini-Album Release & Last “Missing You” Episode Will Air

0117fb1

Solo mini album đầu tiên của Jaejoong – ‘I’ – ngày hôm nay đã ra mắt rồi. Phải nói là.. cậu ấy thật TUYỆT VỜI!

Sports World i

20130117023193_0

+++

0117fb2

Sau 4 tiếng nữa thôi là tập cuối của ‘I Miss You’ sẽ lên sóng rồi. Chúng tôi yêu quý vai ‘thỏ điên Han Jungwoo’ nhiều lắm, cũng như Yuchun vậy. Yuchun, cậu đã làm tốt lắm và chúng tôi thực tự hào về cậu!! Cảm ơn cậu, Yuchun!!
*Đừng quên xem tập phim tối nay nhé!

266928_371436962951674_357349377_o

Credit: JYJ Official FB
Shared By: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

[Trans] Nghệ sĩ solo Kim JaeJoong trình làng MV bom tấn với 7 bối cảnh và 60 giờ quay liên tục

Vào nửa đêm ngày 16/1, MV đầy đủ của “MINE” – bài hát chủ đề trong album solo đầu tay của Kim JaeJoong, đã được đăng tải lên trang Youtube.

Đại diện công ty quản lí của JaeJoong – C-JeS Entertainment tự tin phát biểu: “Chúng tôi có thể chắc chắn rằng đây là video âm nhạc gây chấn động nhất trong năm”.

Về phần MV, C-JeS phát biểu: “Đội ngũ nhân viên hàng đầu đã hợp tác cùng nhau trong một dự án và khuếch đại sức mạnh của âm nhạc”“MV quay liên tục trong 60 giờ và Kim JaeJoong nhận được lời khen ngợi của các nhân viên cho tinh thần tập trung cao độ vào việc tạo nên những cảnh quay đẹp nhất cho ‘MINE'”.

20130110_jaejoong_mine1-600x398

Không nghi ngại gì khi nói một phim trường có quy mô lớn đến vậy được chuẩn bị cho sự nghiệp solo của JaeJoong. Một đại diện phát biểu: “Các thiết bị ghi hình cùng công nghệ đồ hoạ (CG) tiên tiến nhất đã được sử dụng để tạo nên một video với chất lượng hàng đầy. Đội ngũ sản xuất đã sử dụng những con rắn, quạ và cú như các hình ảnh biểu tương và tạo nên mọt câu chuyện sẽ khiến “Mine” khác biệt hoàn toàn so với các MV khác”“Chúng tôi sử dụng camera có thể thu tới 5300 khung hình để bắt được mọi biểu cảm trên nét mặt JaeJoong, và chúng tôi thậm chí còn ghi lại được phần bụi bay loà xoà từ những con vật và các sợi xích với hệ thống máy quay hiện đại nhất này”.

Ông bổ sung: “Phim trường thật sự rất rộng. Chiều dài và chiều rộng của bối cảnh chính lên tới 25m và có chiều cao là 10m. Có tổng cộng 7 bối cảnh khác nhau, tạo nên một MV với quy mô ‘bom tấn’ “.

Source: [joynews24]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
V-trans by: AthenaZen
Repost by: InsaJJ
Take out with full credit

[News] MV đầy đủ của “Mine” được tiết lộ…sự chuyển hoá thành vampire chưa từng có của Kim Jae Joong

MV của ca khúc chủ đề “MINE” cuối cùng cũng được tiết lộ.

MV được phát hành trên trang Youtube chính thức của JYJ và đã thu hút đông đảo sự chú ý của các fan trong và ngoài nước với cả trăm lời bình luận chỉ trong 1 giờ.

Ngay từ đầu MV, Kim JaeJoong xuất hiện với hình ảnh trong sáng có phần huyền bí; sau đó là những phản ứng mạnh mẽ vì chịu sự đau đớn khi bị xiềng xích và rồi hoá thân thành một nhân vật siêu thục trong phần hai của MV – Với tất cả trường đoạn kịch tính này đã đem tới một hình ảnh nhân vật hoàn hảo có phần hơi rùng rợn.

Một đại diện phát biểu: “Hình ảnh của Kim JaeJoong đã đủ để hoàn thiện câu chuyện đầy kịch tính. MV được đầu tư kĩ lưỡng nên nó hoàn toàn thích hợp cho vị chí bài hát chủ đề và âm thanh của guitar cũng vô cùng nổi bật. Kim JaeJoong đem tới một hình ảnh chưa từng có trước đây khi chuyển hoá thành một ma cà rồng với vẻ đẹp siêu thực nhưng lại có sức mạnh của một thiên thần bóng tối trong MV này”.

MV “Mine” mở đầu với dáng vẻ bối rối của Kim JaeJoong sau đó là sự bức bách từ những phiền não cùng đàn áp khiến anh cố sức phá vỡ xiềng xích để bảo vệ một thứ gì đó quan trọng và cuối cùng đã được cứu rỗi. Nghệ thuật từ 7 bối cảnh đã chính xác bộc lộ hết những mặt cảm xúc của câu chuyện. Không hổ danh đạo diễn nghệ thuật hàng đầu đất nước Dae Suyeon cũng góp sức chuẩn bị cho MV này.

Ngoài ra, đại diện chịu trách nhiệm về phong cách và nghệ thuật phát biểu: “Hình ảnh và cảm nhận chung là sự tăm tối và kì lạ. Những hình ảnh mạnh mẽ cùng trang phục và mũ mão đặc biệt xuất hiện trong MV được sáng tạo nên nhờ sự giúp đỡ của nhà thiết kế nổi tiếng Song Hyemyung”.

“Mine” nhận được vô số phản hồi từ công chúng. Nó ngay lập tức chiếm nhiều vị trí cao trên các trang tim kiếm trong nước và fan trên toàn thế giới cũng gửi bình luận: “Tôi phấn khích đến nỗi không thể ngồi yên được”; “Anh ấy trông quá hoàn hảo trong đoạn teaser rồi. Không biết tôi có sống sót sau khi xem bản đầy đủ của ‘Mine’ không? LOL”.

Ngoài ra, mini album cá nhân của Kim JaeJoong sẽ lên kệ vào ngày 17/1. Kèm theo đó là buổi concert kéo dài 2 ngày (26-27/1) được tổ chức tại Kintex Ilsan với 16.000 vé đã tẩu tán hết.

Source: Sportsworldi via Nate
Translated by: @rubypurple_fan
V-trans by: AthenaZen
Shared by: InsaJJ
Take out with full credit

Up ↑