[Trans] Nghệ sĩ solo Kim JaeJoong trình làng MV bom tấn với 7 bối cảnh và 60 giờ quay liên tục

Vào nửa đêm ngày 16/1, MV đầy đủ của “MINE” – bài hát chủ đề trong album solo đầu tay của Kim JaeJoong, đã được đăng tải lên trang Youtube.

Đại diện công ty quản lí của JaeJoong – C-JeS Entertainment tự tin phát biểu: “Chúng tôi có thể chắc chắn rằng đây là video âm nhạc gây chấn động nhất trong năm”.

Về phần MV, C-JeS phát biểu: “Đội ngũ nhân viên hàng đầu đã hợp tác cùng nhau trong một dự án và khuếch đại sức mạnh của âm nhạc”“MV quay liên tục trong 60 giờ và Kim JaeJoong nhận được lời khen ngợi của các nhân viên cho tinh thần tập trung cao độ vào việc tạo nên những cảnh quay đẹp nhất cho ‘MINE'”.

20130110_jaejoong_mine1-600x398

Không nghi ngại gì khi nói một phim trường có quy mô lớn đến vậy được chuẩn bị cho sự nghiệp solo của JaeJoong. Một đại diện phát biểu: “Các thiết bị ghi hình cùng công nghệ đồ hoạ (CG) tiên tiến nhất đã được sử dụng để tạo nên một video với chất lượng hàng đầy. Đội ngũ sản xuất đã sử dụng những con rắn, quạ và cú như các hình ảnh biểu tương và tạo nên mọt câu chuyện sẽ khiến “Mine” khác biệt hoàn toàn so với các MV khác”“Chúng tôi sử dụng camera có thể thu tới 5300 khung hình để bắt được mọi biểu cảm trên nét mặt JaeJoong, và chúng tôi thậm chí còn ghi lại được phần bụi bay loà xoà từ những con vật và các sợi xích với hệ thống máy quay hiện đại nhất này”.

Ông bổ sung: “Phim trường thật sự rất rộng. Chiều dài và chiều rộng của bối cảnh chính lên tới 25m và có chiều cao là 10m. Có tổng cộng 7 bối cảnh khác nhau, tạo nên một MV với quy mô ‘bom tấn’ “.

Source: [joynews24]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
V-trans by: AthenaZen
Repost by: InsaJJ
Take out with full credit

Leave a comment

Up ↑