[News] 130313 Changmin của TVXQ thú nhận rằng anh ấy đã có tình cảm với một cô gái khác khi đang hẹn hò

Trong tập cuối cùng của show ‘Moonlight Prince‘ trên đài KBS 2TV phát sóng vào ngày 12, các khách mời và người dẫn chương trình đã trò chuyện về sách hướng dẫn hẹn hò “Làm thế nào để cư xử với người đàn ông của bạn”. Một trong những thành viên tham gia ra mặt để đặt câu hỏi cho những người nổi tiếng: “Nếu một người đàn ông đã không chung thủy một lần, anh ấy có khả năng làm điều đó lần nữa không?”

Changmin nghĩ về câu hỏi, và trả lời rằng, “Khi tôi có một mối quan hệ trước đây, đã có một lần tôi vô tình có tình cảm với một người khác. Tất nhiên, tôi không lừa dối bạn gái của tôi và tôi đã kết thúc mối quan hệ với cô ấy. Trong bất kỳ trường hợp nào, bất cứ ai cũng có thể bị lung lay, và tôi không nghĩ rằng cuộc xung đột bên trong của bạn có thể được tính như là lừa dối. “

Bạn có đồng ý với Changmin không?

Credit: allkpop
Shared by: DBSKWorldwide
Vtrans: Christina541991

Up ↑