[Trans] 130409 Max Changmin hóa thân thành điệp viên trong tập đầu tiên của ‘Our Neighborhood’s Master’

Max Changmin sẽ hóa thân thành 1 điệp viên trong show truyền hình ‘Our Neighborhood’s Master of Variety and Sports’.

Trong tập đầu tiên show truyền hình ‘Our Neighborhood’s Master of Variety and Sports’của đài KBS2, lên sóng vào ngày 9 tháng 4 này, Max Changmin sẽ phải cải trang để thâm nhập vào đội tuyển bóng bàn Sangdo-dong và tìm hiểu cách xây dựng chiến thuật thi đấu của đối thủ.

Lo lắng về trận thi đấu đầu tiên với đội tuyển bóng bàn, Kang Ho Dong và Lee Soo Geun quyết định cử Max Changmin thâm nhập vào tòa nhà của đối thủ. Nhiệm vụ quan trọng nhất là phải nhận định được các chiến thuật của đối phương, Max Changmin là 1 phần của đội vì thế anh đã quyết định dấn thân vào hang cọp.

Ngụy trang bằng cặp kính dày, mũ bóng chày và 1 camera giấu kín, Max Changmin thâm nhập vào tòa nhà của đội tuyển bóng bàn như 1 vị khách bình thường. Tuy nhiên, đội tuyển bóng bàn Sangdo-dong phát hiện anh có điểm đáng nghi, và sẽ thật thú vị khi thấy được màn xoay chuyển tình huống cùng hoàn thành sứ mệnh của Changmin ra sao.

Ngoài ra, ‘Our Neighborhood’s Master of Variety and Sports’ sẽ chuẩn bị cuộc quyết đấu giữa các khán giả và MC vào mỗi tuần. Cùng đội bóng bàn giao đấu trong tập đầu tiên này, tất cả đối thủ của họ sẽ bao gồm 1 môn thể thao mới, đội của những người nổi tiếng và đội của khán giả.

Source: [tv daily]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo
Repost by: InsaJJ

Up ↑