[Trans] 130413 Jung Seok Won mời gọi Park Yoochun và Kim Jaejoong xuất hiện trên ‘Rules Of The Jungle’

Jung Seok Won đã gọi mời Park Yoochun và Kim Jaejoong của JYJ tham dự chương trình ‘Rules of the Jungle’.

Trong 1 tập của show truyền hình đài SBS ‘Rules of the Jungle in New Zealand’ phát sóng ngày, Kim Byung Man, Noh Woo Jin, Lee Pilmo, Park Jung Chul, Ricky Kim, Jung Seok Won và Park Bo Young, từng người họ đã chỉ định thành viên tương lai cho ‘Rules of the Jungle’.

Jung Seok Won đã nhắc đến Park Yoochun, người đã cùng làm việc với anh trong ‘Rooftop Prince’ và, “Hãy tới đây và thử tham gia chương trình này đi. Mang cả (Kim) Jaejoong đi cùng cậu nữa nhé.” Lee Pilmo gọi mời Ma Dong Seok rằng “Nơi đây khá hợp với anh đấy.”

Kim Byung Man đã nói với Ha Ji Won và Lee Soo Geun rằng “Tôi nghĩ Ha Ji Won sẽ trở thành nữ chiến binh thực thụ.” Còn về Lee Soo Geun, diễn viên hài này đã đùa rằng, “Tôi tự tin có thể đẩy anh ấy đến cực hạn đấy.”

Noh Woo Jin bày tỏ mong muốn thầm kín khi nói “Cá nhân tôi, tôi tiến cử Jo Yeo Jung.”

Source: [mydaily]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo
Repost by: InsaJJ

[Fanmade] YunJae Fanmade Collection – Part 153

YUNJAE story : You are my love prize in viewfinder

Nobody said it was easy…Nobody said it would be this hard.

Bonus ~

Twins

YunJae – Gorgeous Eyes!

~Will update more~

Credit: TonnamYJ + AugerT + w2nTVXQJeje + min610 + Nani Kim + RAN + Anikin + amouryoonjae + sunnyshinki + aikatsukiko + shinkinism
Shared by: InsaJJ

[Trans] Cô Kim Sungryung nói về Yunho trong một bài phỏng vấn

”Yunho là một anh chàng tốt bụng và lịch thiệp.

Cậu ta chất phác và chân thật hơn tôi tưởng

Bởi vì cậu ấy mang danh một ngôi sao thần tượng, nên gần như cậu ấy sống trong vỏ bọc thu lại theo một cách nào đó.

Tôi muốn mang cậu ấy ra bên ngoài với thế giới” *cười*

”Tôi tâm sự rất nhiều với Yunho

Tôi hỏi “Cậu đã bao giờ giới thiệu bạn gái cho mẹ mình chưa? Mẹ cậu có ghen tỵ  không?” Yunho nói “bà ấy hình như là có ghen” ^^

Yunho và tôi có ngày sinh nhật cách nhau có một ngày vì vậy chúng tôi trao đổi tin nhắn chúng mừng Sinh nhật cho nhau”

*lược bỏ*

”Tôi nói với Yunho rằng tôi muốn thể hiện cho khán giả thấy tình cảm của một người mẹ đối với người con trai trong khi chúng tôi vẫn đang trong hoàn cảnh là hai chị em.

Tôi thậm chí còn đòi cậu ấy gọi tôi là mẹ bởi vì tôi cảm thấy điều đó sẽ giúp cậu ấy chìm sâu hơn vào nhân vật Baek Dohoon khi sự thật được phơi bày

Yunho cố gắng gọi tôi là mẹ một vài lần nhưng nó còn rất lạ lẫm, thay vào đó cậu ấy gọi tôi là “noona”

Về diễn xuất của Yunho, Kim SungRyung nói rằng “Tôi cảm thấy không thoải mái với Yunho vì đó không phải là lĩnh vực của cậu. Cậu ấy đã đóng cùng với diễn viên trẻ khác trong Heading to the ground. Lần này trong suy nghĩ, cậu ấy lại là một diễn viên hậu bối, vì vậy có thể có những khó khăn trong tâm lý của cậu.

Tuy vậy, yunho không bao giờ thể hiện khó khăn đó. Thật là một người mạnh mẽ và chín chắn”.

Soure: http://www.asiatoday.co.kr/news/view.asp?seq=794694
Eng: hanna@holatvxq
Vtrans: Loanfirefly@Poohyunhovn
Shared by: InsaJJ

Up ↑