[Twitter] 130414 Jaejoong Twitter Update 2

[TRANS]
Mặc dù là tôi đã trở về Hàn với một tâm trạng rất tốt, thậm chí vẫn ổn khi người ta chụp hình tôi như cánh báo chí vẫn tha thiết chụp tại sân bay, rồi một người già đi qua và các bạn khiến bà ấy bị ngã mà lại không giúp đỡ hay xin lỗi gì ư? Chỉ biết xem lại mấy bức hình có đẹp hay không ngay sau khi tôi lên xe, nếu đó là bà của các bạn thì sao hả?

[ANOTHER TRANS]
Tôi đã trở về Hàn với một tâm trạng tốt. Kể cả lúc các bạn như những tay phóng viên cố gắng để chụp hình tôi thì tôi vẫn rất vui bẻ. Thế nhưng mà khi có những cụ ông, cụ bà đi qua và bị ngã, chẳng nhẽ các bạn không giúp họ đứng lên và xin lỗi họ sao? Đừng chỉ có biết chui vào trong xe và lo kiểm tra mấy bức hình có được hay không. Bạn không biết đi đến và coi xem liệu đó có phải bà của bạn không à?

[OTHER TRANS]
Tôi rất vui khi trở về Hàn và cũng chả vấn đề gì khi các bạn chụp ảnh tôi như những tay phóng viên, nhưng nếu các bạn va phải một cụ ông, cụ bà, khiến họ ngã rồi không giúp đỡ gì sao? Đừng có vội vàng đi kiểm tra mấy bức ảnh chụp có đẹp không sau khi tôi đã lên xe đi. Sao không tới và coi xem liệu có phải là bà của bạn bị ngã không hả?

Source: @bornfreeonekiss
Translated by: Ruby(@rubypurple_fan) of JYJ3 + @The_little_pear of PrinceJJ + @ohmyjunsu
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Note: Anh ấy đang nói về hành động của SASAENGS, không phải ảnh của các phóng viên

Up ↑