[Twitter] 130416 Junsu Twitter Update

[TRANS] Chỉ khỏe không, noona?^^

– in reply to –

[TRANS] Junsu! Em vẫn tốt chứ? Noona nhớ/muôn gặp em quá..Junsu của chúng ta^^
(@ssoogilove là nữ diễn viên đóng cùng nhạc kịch ‘Elisabeth’ tương tự mà Junsu trước đã đóng)

– in reply to –
(tweet về bức hình biển đỏ trong Tokyo Dome mà Junsu đã tweet)

(@cRyanChandler một thành viên trong nhóm vũ công Mỹ của JYJ)

Source: @1215thexiahtic
Translated by: rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

[Trans | Info] 130416 JYJ tổ chức “Membership Week” lần thứ 2 vào tháng 6

Năm ngoái, nhóm nhạc JYJ tổ chức thành công “2012 JYJ Membership Week”, trong đó hơn 15.000 fan trong nước và khoảng 7000 fan Nhật Bản đã tới Seoul- Hàn Quốc để tham gia vào cuộc triển lãm và sự kiện với quy mô lớn này. “Membership week” được biết đến như là một sự kiện fan-service thông qua đó JYJ sẽ có thể đáp lại tình yêu của fan với việc cung cấp miễn phí tất cả mọi thứ liên quan đến sự kiện cho người hâm mộ, ngoại trừ phí đi lại. Sự kiện này đánh dấu một số lượng lớn người nước ngoài nhập cảnh tới Hàn Quốc. Sự kiện cũng đã tiêu tốn 3,7 tỷ won (3,2 USD).

Đáp lại với sự thành công của năm ngoái, JYJ sẽ 1 lần nữa mở một “membership week” trong năm nay trong bốn ngày, từ 27-30/6/2013, tại hội trường SETEC. Sự kiện này dự kiến sẽ tốn kém nhiều hơn so với trước, với số tiền tài trợ đi lại của người hâm mộ Nhật Bản.

Giám đốc điều hành Baek Chang Joo của C-JeS Entertainment cho biết: “Chúng tôi cảm thấy chắc chắn rằng chúng tôi là những người duy nhất có khả năng tổ chức một sự kiện quy mô lớn phục vụ fan. Vé của buổi họp fan và triển lãm sẽ được miễn phí và sẽ không có bất kỳ hàng hoá quảng bá nào. Trong khi đó chúng tôi nhận được rất nhiều những lời đề nghị tài trợ, và đã từ chối tất cả. Chúng tôi muốn sự kiện này hoàn toàn là thời gian cho người hâm mộ JYJ và JYJ để tạo nên những kỷ niệm quý giá và cho JYJ, và để chuyển lời cảm ơn của họ đối với tình yêu của fan “

Trong các tin tức liên quan, JYJ gần đây đã hoàn thành buổi hòa nhạc Tokyo Dome của họ tại Nhật Bản đạt tới khoảng 150.000 người hâm mộ trong ba ngày.

credit: soompi 
shared by: sharingyoochun.net 
vtrans by: aki@Hội những người điên vì DB5K và YunJae moment
repost by: InsaJJ

Up ↑