[News] TVXQ chuẩn bị kỷ niệm 10 năm ra mắt, mở cánh cửa cho các thần tượng noi theo

TVXQ ra mắt năm 2003, và tới nay họ đã đi qua được một chặng đường dài đáng ngưỡng mộ.

Nhóm nhạc huyền thoại sẽ kỷ niệm 10 năm ra mắt vào tháng 12 này, và bây giờ các chàng trai, à không phải là những người đàn ông, không chỉ đơn thuần là ca sĩ nữa. Hãng Newsen gần đây đã viết một bài báo ghi lại những thành tích mà nhóm đã đạt được trong suốt 10 năm qua.

Yunho và Changmin hoạt động ở cả lĩnh vực phim ảnh lẫn chương trình thực tế, và hai người họ vươn tới không chỉ Hàn và Nhật mà là khắp thế giới.

Yunho đã từng bị chỉ trích vì khả năng diễn xuất của mình, nhưng anh đã cải thiện rất nhiều trong bộ phim drama gần đây “Queen of Ambition”. Hồi trước, Changmin chưa bao giờ tham gia nhiều chương trình thực tế, nhưng gần đây điều đó đã được thay đổi. Anh trở thành thành viên chính thức trong “Moonlight Prince” và “Our Neighbourhood Arts and Physical Education”.

Họ thiết lập kỷ lục với tour diễn 5-dome ở Nhật Bản, thu hút 850,000 fan hâm mộ. Nhóm cũng được đặc quyền là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên biểu diễn ở sân vận động Nissan 72,300 chỗ ngồi. Tất nhiên, sau đó họ sẽ vươn ra toàn cầu với tour diễn thế giới của mình.

Nhưng con đường họ đi không hề bằng phẳng. Họ đã phải trải qua nỗi đau lớn nhất khi nhóm phải chia đôi đường thành JYJ và TVXQ. Nhưng dù sao đi nữa, cả năm người (kể cả những thành viên không còn hoạt động dưới cái tên TVXQ) cũng đã mở đường cho “thế giới thần tượng”, làm tấm gương sáng cho vô sô hậu bối noi theo.

Source: allkpop
Vtrans by: little_monkey@360kpop
Shared by: InsaJJ

Leave a comment

Up ↑