[News] 130510 ′Rooftop Prince′ được chiếu trên kênh truyền hình chính thống tại Nhật

Rooftop Prince, với sự tham gia của Park Yoo Chun và Han Ji Min, sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình chính thức của Nhật Bản

Theo trang web của kênh TBS, Rooftop Prince sẽ được phát sóng vào các ngày cuối tuần kể từ 3/6 qua chương trình Hallyu Select

Ngoài ra, “Rooftop Prince là một bộ phim đã nhận được nhiều tình cảm của người xem tại 36 quốc gia đã trình chiếu, thậm chí cả khi trình chiếu cùng với giờ Hàn Quốc. . Park Yoo Chun đã lên bìa tạp chí trước cả khi Rooftop Prince được phát sóng ở Nhật. Anh sẽ đánh cắp trái tim người xem bằng diễn xuất hài hước và vai diễn hoàn hảo.”

Rooftop Prince đã được phát sóng trên kênh KNTV vào tháng 7/2012, và tiếp tục được phát trên kênh WOWOW channel sau khi trở nên phổ biến hơn. Ngay cả DVD cũng có doanh thu rất tốt

Một quan chức địa phương cho hay, “Sau khi những tranh chấp pháp lý của JYJ đi đến hồi kết và họ biểu diễn thành công ở Tokyo Dome, nhóm càng trở nên nổi tiếng hơn.”

Rooftop Prince là câu chuyện của thái tử Joseon Lee Gak (Park Yoo Chun) vượt qua khoảng thời gian 300 năm tới tượng lai để gặp và yêu Park Ha (Han Ji Min).

Photo credit: Rooftop Prince Japanese DVD
Source: Enewsworld
Shared By: JYJ3 + Spreadjyjlove
Repost by: InsaJJ

[News] 130508 JYJ Junsu hát trong bộ phim có sự tham gia của Song Ji Hyo ‘Mandate of Heaven’

JYJ Junsu đã cất chất giọng thiên đường của mình trong bộ phim của đài KBS 2TV  ‘Mandate of Heaven‘!

Diễn viên cùng công ty của anh là Song Ji Hyo là nữ chính trong bộ phim này, và một đọna ngắn của ca khúc đã được giới thiệu trong tập phim mới nhất

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về ca khúc này, – ngay cả tên, hay khi nào sẽ ra mắt bản đầy đủ. Nhưng đây sẽ là ca khúc chủ đề cho mối tình của Lee Dong Wook và Song Ji Hyo.

Một đại diện cho hay, “Chất giọng của Junsu rất phù hợp để nhấn mạnh vào tình yêu vô vọng giữa hai nhân vật chính. Chúng tôi kỳ vọng vào một sự kết hợp tuyệt vời giữa bộ phim và giọng hát của Junsu.

Hãy cùng nghe một đoạn của bài hát nhé!

Source: Allkpop
Video Credit: ohmyjuncom

[NEWS] 130509 JYJ Kim Junsu phát hành OST cho ′Heaven′s Will′

Giọng hát của JYJ Kim Junsu đã xuất hiện trong tập phim Heaven′s Will phát sóng vào 8/5, thực sự nâng cao kỳ vọng vào OST của bộ phim này

Vào này 9/5, một đại diện từ công ty đại diện của anh là C-JeS Entertainment nói với enews, “Kim Junsuđã tham gia hát nhạc phim cho Heaven′s Will. Bài hát sẽ được phát hành trên các BXH online vào ngày 15/5. Ban đầu bài hát dự định xuất hiện trong tập sau đó, lên sóng vào ngày phát hành, nhưng bài hát đã được ra mắt sớm hơn dự định khi Won (Lee Dong Wook) và Da In (Song Ji Hyo) bắt đầu cuộc tình của họ.”

Ngay khi bài hát xuất hiện drama, từ khóa liên quan đến ca khúc đã đứng đầu những từ được tìm kiếm nhiều nhất trên các trạng mạng xã hội.

Đại diện cũng cho biết thêm, “Anh ấy đã thể hiện một chuyện tình buồn bằng những cảm xúc sâu lắng, minh chứng danh tiếng của một giọng ca hàng đầu. Chúng tôi tin là ca khúc sẽ giúp người xem chìm đắm hơn, có thể rơi nước mắt cho câu chuyện của hai nhân vật chính và giúp ích cho bộ phim. Chúng tôi đặc biệt rất kỳ vọng vì bộ phim cũng có rating đang đứng đầu.”

Kim Junsu cũng cho hay về bộ phim, “Tôi theo dõi Heaven′s Will như một fan. Tôi hy vọng là người xem có thể hiểu hơn về nỗi lòng của nhân vật. Tôi đã cố gắng để có thể thể hiện được phần lời đau buồn đó qua chất giọng của mình”

Photo credit: C-JeS Entertainment
Source: Enewsworld
Shared by: JYJ3 + Spreadjyjlove
Repost by: InsaJJ

Up ↑