[Rumor] YunJae hint qua dòng tweet mới của Jaejoong. Liệu Jaejoong đã ở Nhật vào ngày 11/5?

InsaJJ: Bài này mình repost lại ^^ đã được sự cho phép của tác giả ^^

————–

Các bạn xem tweet của Jae tại ĐÂY

Thứ nhất :
Hôm nay [ 11/5/2013] Kim Jae Joong twt :
@bornfreeonekiss: “Yayoi Kusama thật sự là một thiên tài.”

Thông tin về Yayoi: Vào năm 1968, Kusama đã làm chủ hôn cho một đám cưới đồng tính diễn ra tại một Nhà thờ đã phá hủy tại số 33 đường Walker tại New York, kết hợp của Fleetwood Mac và Country Joe ở phía Đông Fillmore, thành phố New York.

Bà đã mở một studio vẽ các bức tranh khỏa thân nghệ thuật và mở một câu lạc bộ xã hội dành cho người đồng tính gọi là Omophile Kompany (kok)

Credit: valicehoney.
Vtrans: Chù.

Thêm nữa vào hôm nay ở Nayoga có buổi triển lãm của Yayoi Kusama mà mọi người biết rồi hôm nay là ngày thứ 2 của #TohoTIMEtour day 2 ở Nayoga Dome …
Cái nè mình nghe từ BE umma mình

Cre: Ncc

Thứ 2 : Hôm nay qua quá trình SUPER SOI ..
Phát hiện ra trong bữa sinh nhật JAE trên bàn có 1 chiếc chìa khóa xe, đặc biệt hơn chiếc chìa khóa xe này lại là loại chuyên dụng cho xe mà Yunho mới tậu cách đây không lâu.

❤❤❤❤❤

[ Rumor ] Tôi không dám khẳng định nó chính xác 100 % hay không nhưng với là 1 con em tà giáo tôi tin và mong nó là sự thật

Haaaa … Không rõ , Jae có đang ở Nhật Bản hay không nhưng hình như hôm nay có triển lãm Yayoi Kusama là gần Nagoya: 3
Và nhờ vốn hiểu biết chút xíu thì theo tôi được biết :

Yayoi Kusama là người mở đầu Giáo Hội tự xóa sổ, nơi mọi người cùng giới tính có thể kết hôn.

Credit: Ncc Tieudao
Pics credit: as tagged
Shared by: InsaJJ

Up ↑