[News] 130513 ‘Monstar’ Yong Jun Hyung, “Đạo diễn nói rằng tôi có nhiều điểm tương đồng với Park Yoochun”

Note: Hôm nay Yong Jun Hyung đã đề cập đến Park Yoochun tại buổi họp báo bộ phim ‘Monstar’. Những phần không liên quan đến Park Yoochun đã được lược bớt.

Kể từ khi diễn trong bộ phim mới của Kim Won Suk PD, người từng là đạo diễn bộ phim ‘Sungkyunkwan Scandal’, Yong Jun Hyung cũng đã được so sánh với Park Yoochun.

Source: Joy News 24

***

Liên quan đến vai diễn đầu tiên của mình trong “Monstar’, Yong Jun Hyung nói: “Tôi vẫn luôn mơ ước được trở một thành diễn viên trên sân khấu từ khi học trung học, nhưng tôi nghĩ tôi phải diễn thật tốt trong bộ phim ‘Monstar’,” và “Ngài đạo diễn cũng đã cho tôi lời khen, nói rằng tôi giống Park Yoochun.”

‘Monstar’ là bộ phim mới nhất của đạo diễn Kim Won Suk; bộ phim trước đây của ông là ‘Sunkyunkwan Scandal’ trên đài KBS2 vào năm 2010, trong bộ phim đó đạo diễn Kim đã chứng kiến Park Yoochun ra mắt như một diễn viên. Tuy nhiên, liên quan đến việc có cảm thấy gánh nặng bởi có một số tương đồng với Park Yoochun hay không, Yong Jun Hyung nói, “Ông ấy (đạo diễn) không nói rằng đó là sự tương đồng về ngoại hình, mà là sự tương đồng trong các khía cạnh của diễn xuất.”

SourceSports Seoul
Translated by: pvtse of JYJ3
Vtrans by: BunnyYJ@[W]shippers
Shared byJYJ3 + BunnyYJ@[W]shippers

Up ↑