[News] 130529 JYJ’s Jaejoong Spotted Having Fun at an Arcade

Vào ngày 28 tháng 5, JYJ Kim Jaejoong đã đăng tải bức hình của mình lên Twitter cùng vời lời nhắn, “Yeol-il Yeol-pl (Làm hết sức chơi hết mình.)” Trong bức ảnh, Kim Jaejoong đã ang chơi game ở một khu giải trí. Với cây búa trong tay, Jaejoong trông có vẻ đang rất tập trung vào trò chơi ấy.

Cư dân mạng khi xem bức ảnh này đã nhận xét, “Anh ấy có vẻ đang rất tập trung vào trò chơi kia,” và “Có vẻ như là sau những ngày làm việc vất vả, Jaejoong đã quyết định giải tảo stress bằng trò chơi với cây búa kia.”

Trong khi đó, Kim Jaejoong đã phát hành solo mini album đầu tiên của anh ấy với tựa đề “MINE” và tháng 1 năm nay. Kim Jaejoong hiện đang nghỉ ngơi sau khi ghé thăm 6 thành phố ở châu Á và hoàn thành Asian tour “Your, My, and Mine” của mình.

credit: soompi
shared by: sharingyoochun.net
Vtrans by: InsaJJ

[Trans] 130530 Sina Korean Entertainment latest news – JYJ Sina Weibo account

Vào ngày 6 tháng 6, nhóm nhạc nam siêu sao Hàn Quốc, JYJ sẽ có mặt trên Sina Weibo! Gồm ba anh chàng đẹp trai là Kim Jaejoong, Park Yuchun và Kim Junsu, JYJ chính thức ra mắt vào tháng 5 năm 2010. Cả ba không chỉ có kĩ năng hát tuyệt vời mà cả những bộ phim ‘Missing You’, ‘Rooftop Prince’ của Park Yuchun và ohim ‘Dr Jin’ của Kim Jaejoong cũng tạo nên những chủ đề nóng hổi trên màn ảnh.  JYJ cũng có được những người hâm mộ vô cùng mạnh mẽ.  JYJ sẽ gặp lại các bạn vào ngày 6 tháng 6 và đem đến cho các bạn một bất ngờ nên hãy chờ đợi nhé!

Source: 新浪韓娱
Translated by: Christie
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Up ↑