[Weibo] 130606 JYJ Weibo Updates: Post + Video Greeting Message + JYJ Photos!

JYJ Official Weibo >>> JYJComeon

哈哈哈,很高兴在微博上见面,以后会在这里发我们的照片日记,不是画画日记哦!期待吧,中国的粉丝朋友们,我们在微博经常见面吧~!

[Translation]
Hahaha, chúng tôi rất vui khi được gặp tất cả các bạn trên weibo, chúng tôi sẽ luôn cập nhật nhật kí hình ảnh của mình, không phải nhật kí chỉ để thu hút thôi đâu! Những fans Trung Quốc à, hãy chờ đợi nhé và chúng ta sẽ được gặp nhau thường xuyên hơn ở đây!

Translated by: SGMiracleStars

+++

[Translation]
Jaejoong: (nói bằng tiếng Trung) Chào mọi người! Chúng tôi là JYJ

Jaejoong: JYJ đã mở một tài khoản trên trang Weibo của Trung Quốc

Junsu: Hãy đón chờ nó nhé và các bạn sẽ có thể cập nhật các hoạt động hàng ngày cũng như được thông báo về các tin tức mới nhất của chúng tôi một cách chính xác.

Yoochun: Sẽ thật vui nếu chúng tôi sớm có cơ hội được gặp mọi người ở Trung Quốc

JYJ: Kamsahamnida (Cảm ơn bằng tiếng Hàn)! Xie xie (Cảm ơn bằng tiếng Trung)!

Credit: JYJComeon via ayanojyj
Translated by: @ohmyjunsu
Shared by: JYJ3

+++

嗯… 从什么故事开始讲呢?我在中的提议是这样… 用一张照片介绍大家的近况~!

[Translation]
Hmm… Chúng ta bắt đầu từ đâu đây? Jaejoong đã đề nghĩ rằng.. hãy khởi đầu bằng những bức hình gần đây của họ~!

Translated by: SGMiracleStars

+++

大家好[呵呵]我是有天。因为有这么多人祝贺我这周的生日,才有了难忘的回忆。谢谢,谢谢 ^^

[Translation]
Chào mọi người [呵呵] tôi là Yoochun. Vì tuần này có rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật tôi, nên những kỉ niệm đó thật không thể nào quên được. Cảm ơn, cảm ơn các bạn ^^

Translated by: rilanna of JYJ3

+++

大家好~~~ 我是俊秀~~~ [抱抱] 我们在微博上经常见面吧~ 最近忙着录专辑,每天都在听新歌,修改、录音,很愉快地工作,是不是很期待呢?[嘻嘻]

[Translation]
Xin chào~~~Tôi là Junsu~~~[抱抱] Hãy gặp nhau thường xuyên trên weibo nhé~Gần đây tôi rất bận rộn với việc ghi âm cho album. Nghe những ca khúc mới, chỉnh sửa, thu âm, mỗi ngày tôi đều làm việc rất vui vẻ. Các bạn có mong chờ album mới của tôi không? [嘻嘻]

Translated by: XIAH_Press

+++

最近连续几天在开会、开会、开会,除了演艺活动之外,也在挑战新的事情,6月的演出也在构思新的创意[嘻嘻], 虽然行程很忙,但是很愉快[哈哈] GO,GO, GO

[Translation]
Những ngày vừa qua tôi đã có những cuộc gặp gỡ, gặp gỡ, gặp gỡ, ngoài các hoạt động vui chơi giải trí thì tôi cũng thách thức/đón chờ những điều mới mẻ, buổi diễn vào tháng 6 cũng đang trong giai đoạn lên kế hoạch cho những ý tưởng sáng tạo mới[嘻嘻], mặc dù lịch trình thật bận rộn nhưng tôi vẫn rất vui[哈哈]GO, GO, GO

Translated by: rilanna of JYJ3

Source: JYJComeon
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a comment

Up ↑