[Weibo] 130607 JYJ Weibo Update: Good Luck on Your Exams! + Hi China^^ + Yoochun’s Distress!

听说6月7日有重要的考试~!我们的粉丝朋友们都要尽全力哦,我们会加油的!fighting~~~~~!!!!!

[Translation]
Chúng tôi nghe nói rằng sẽ có kì thi quan trọng vào ngày 7 tháng 6~! Những người bạn của fans chúng tôi hãy làm hết mình nhé, chúng tôi sẽ cổ vũ cho các bạn!  fighting~~~~~!!!!!

+++

Tôi đang sử dụng ứng dụng Weico mới. Tuyệt lắm! http://t.cn/zYhbbAW

+++

Xin chào Trung Quốc ^^

(Đây là ảnh hậu trường khi quay MV quảng bá cho 2014 Incheon Asian Games)

+++

Cảm ơn các bạn~! (Followers/Người theo dõi~) [哈哈] jiayou!!!

(note: ‘jiayou’ là phiên âm tiếng Hán, mang nghĩ tương tự ‘hwaiting’ ~ Jiayou = cố lên)

+++

유천의 고민…한번 써볼까…말까…ㅎ 有天的苦恼…. 戴…还是不戴…

[Translation KR + CN]

Nỗi khổ của Yoochun…nên thử hay không đây…cuôi cũng… ㅎ nỗi khổ của Yoochun…đeo vào…hay là không đeo đây…

Source: JYJComeon
Translated by: rilanna of JYJ3 (1) + anmcha3 of JYJ3 (2)
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a comment

Up ↑