[Trans] 130801 Tuyên bố mơ hồ từ KBS, “JYJ xuất hiện trên truyền hình? Phụ thuộc vào quyết định riêng của mỗi chương trình”

Đài phát sóng KBS đã có tuyên bố chính thức của họ về quyết định yêu cầu của Ủy ban Công bằng Thương mại (FTC) đã phán quyết SM Entertainment (SM) và liên minh văn hóa Pop và công nghiệp Nghệ thuật (KFPCAI) không được tiếp tục cản trở hoạt động quảng bá truyền hình của  JYJ.

Từ khi phán quyết được đưa ra vào ngày 24/7, KBS đã ngập trong các yêu cầu từ người xem muốn có thể thấy JYJ trên các show của đài và họ đã có tuyên bố chính thức vào ngày 31.

Phán quyết vào ngày 24 cùng với những yêu cầu về một tuyên bố chính thức từ phía KBS về việc liệu họ đã thực sự không cho phép JYJ tham gia các show của đài vì áp lực bên ngoài từ phía SM Entertainment và KFPCAI hay không.

Một số khán giả đã yêu cầu câu trả lời thực sự, họ cho biết, “Cựu thành viên của TVXQ (Park Yoochun, Kim Jaejoong và Kim Junsu) đã tham gia vụ kiện chống lại SM Entertainment nhằm phá bỏ hợp đồng độc quyền và đã bị khóa vi tranh chấp với công ty cũ từ tháng 11/ 2009 cho đến khi thỏa thuận giữa 2 bên thành toàn vào tháng 11 vừa qua. Tuy nhiên, JYJ vẫn không thể dùng thân phận ca sĩ xuất hiện trên KBS kể từ đó tới nay,” và “FTC đã tìm ra rằng SM Entertainment và KFPCAI guilty of đã cản trở các hoạt động ca nhạc của  JYJ và đặt cả lệnh cấm với bên kia.”

Về điều này, các bộ phận khác nhau của đài KBS đã đưa ra một tuyên bố chính thức rằng: “Chúng tôi tin rằng yêu cầu của FTC đã là nhằm tới SM Entertainment và KFPCAI,” và “Sự xuất hiện của các ca sĩ trên các chương trình được lựa chọn bởi các đại diện của từng mỗi chương trình. “Đài KBS sau đó nói thêm:” Vì vậy, điều này có nghĩa là chương trình sẽ cá nhân yêu cầu sự xuất hiện của các diễn viên và ca sĩ khi cần thiết. “

Trước đó, ba thành viên của TVXQ (nay là JYJ) đã nộp một đơn kiện nhằm vô hiệu hóa hợp đồng độc quyền chống lại SM Entertainment vào tháng 7, 2009.

Theo FTC, JYJ đã phát hành album đầu tiên của họ vào tháng 10/ 2010 nhưng đã bị chặn lại khi SM và KFPCAI gửi ra một thông báo chính thức đến 26 cơ quan được cấp phép trong ngành công nghiệp, yêu cầu không cho phép JYJ xuất hiện trên chương trình hoặc phân phối album và các file nhạc trực tuyến.

Source: [star news]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: Nil@spreadjyjlove
Repost by: InsaJJ

Leave a comment

Up ↑