[Twitter] 130819 Junsu Twitter Update

[Translation]
Hôm nay 5, sau khi kết thúc các hoạt động, mẹ liền hỏi tôi.
Mẹ: Sao con không tạo tiếng thở dài ra trước khi bắt đầu The Last Dance giống như trong buổi diễn đâu vậy?
Me: …Eh? Nhưng con đã làm như thế ở sân khấu thứ 2 mà, lần nào chẳng như vậy ạ?
Mom: Nhưng mẹ đâu có nghe thấy?
Hehe là thế đó.. Tôi đoán có những lần mic không được bật lên

[Translation]
Tôi không hề biết về mấy vấn đề đó và toàn tự mình “diễn tiếng thở”.. hehe. Trước sân khấu thứ 2 ngày hôm qua (Buổi diễn vào chủ nhật), ngay khi đến hội trưởng tôi đã có một yêu cầu với đạo diễn. “Lúc tiếng chuông vang lên thì hãy bật mic trước khi tôi bước lên cây cầu để ra sân khấu nhé!” tôi đã nói vậy. Từ buổi diễn hôm chủ nhật là tôi đã thực hiện tiếng thở rồi mà, giống như lúc diễn thử ý keke 

[Translation]
Ah! Không phải lỗi của đội ngũ âm thanh nha ^^ Chỉ là chúng tôi đã không nói đến việc đó như hôm diễn đầu tiên và vì tôi tham gia dàn diễn viên muộn hơn… nên không có hứa trước. Trong tương lai, tôi sẽ cho các bạn nghe thật nhiều kiểu tiếng thở luôn~~

[Translation]
@kkangjjune to @1215thexiahtic: Khi tới Hàn Quốc, tôi chắc chắn sẽ đi xem :)
@1215thexiahtic to @kkangjjune: Khi nào đến thì gọi cho tôi nhé^^

Source: @1215thexiahtic
Translated by: pvtse of JYJ3
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a comment

Up ↑