[Trans] 130910 Dự án của SM và Samsung, U-Know Yunho nói, “Một hoạt động vô cùng ý nghĩa để đền đáp lại tình cảm của mọi người dành cho chúng tôi”

 Dự án của SM và Samsung, U-Know Yunho nói, “Một hoạt động vô cùng ý nghĩa để đền đáp lại tình cảm của mọi người dành cho chúng tôi”

Với việc SM Entertainment và Samsung bắt tay cùng tham gia làm một dự án quyên góp cho xã hội, TVXQ U-Know Yunho phát biểu, “Tôi vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được là một phần tham gia dự án lần này.”

U-Know Yunho đã tham dự lễ đàm phán hợp tác được tổ chức vào ngày 10 vừa qua tại tòa nhà Samsung Vision Hall ở Seocho và phát biểu rằng, “Khi chúng tôi còn đang lưu diễn và tổ chức concert trên toàn thế giới, tôi đã nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào chúng tôi mới có thể đền đáp được tình cảm mà các fan đã dành cho chúng tôi.”

Anh tiếp tục, “Tôi đã rất hạnh phúc vì chúng tôi là người đem lại cơ hội việc làm cho những phụ nữ nhập cư và cơ hội được thưởng thức concert của chúng tôi tại quê hương họ qua dự án xã hội của chúng tôi với Samsung ,” và “Nó là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, ngay cả xét theo quan điểm của người tham gia biểu diễn tại concert.”“Tôi hy vọng sẽ được tham gia vào chuỗi các hoạt động này để tạo nên những kỷ niệm ý nghĩa đối với tất cả chúng ta.”

Vào hôm đó, SM đã ký hợp đồng hợp tác cùng Samsung làm dự án đóng góp cho xã hội. Dự án của SM và Samsung mang tên S3 (S cubed; Samsung x SM x Society – xã hội) với hy vọng tạo nên một tương lai và xã hội tốt đẹp hơn qua lần hợp tác cùng nhau làm việc này của SM và Samsung. Vì đây là sự kết hợp nét đẹp văn hóa của SM và nền tảng đóng góp xã hội của Samsung, dự án dự kiến sẽ mang lại một hình mẫu mới cho công tác đóng góp xã hội của các tập đoàn.

Qua việc tham gia dự án, SM sẽ được Samsung truyền lại bí quyết tham gia nhiều hoạt động đóng góp xa hội khác nhau, bao gồm hỗ trợ các phòng học, hỗ trợ các thế hệ gia đình chủng tộc, tham gia các hoạt động từ thiện để tạo nền tảng vững chắc cho tương lai của việc đóng góp xã hội sau này.

SM sẽ xây các phòng học đặc biệt và mang các ca sĩ của SM, các nhạc sĩ, và các nhà sản xuất để dạy âm nhạc cùng vũ đạo cho những trẻ em gia đình khó khăn còn Samsung sẽ hỗ trợ cho trẻ em các chương trình giáo dục khác.

Dự án được kết hợp với các concert của SM được tổ chức khắp châu Á và sẽ hỗ trợ các gia đình chủng tộc. Samsung sẽ tới thăm quê hương của những phụ nữ nhập cư và hỗ trợ họ vay vốn, SM sẽ thuê họ làm thông dịch viên và mời gia đình họ xem concert, tạo nên một loại dự án mới đóng góp cho xã hội và cũng có thể áp dụng được ở nước ngoài.

SM sẽ thành lập nhóm tình nguyện viên trong năm nay và sẽ hợp tác với Samsung trong việc duy trì dự án tình nguyện viên của họ trong tương lai.

Source: [herald biz]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@PoohYunhoVN
Repost by: InsaJJ

[Other Facebook] 130911 De Karmeliet Facebook: Yunho at BBQ Private Party

[INFO] Vào ngày mùng 1 tháng 9, sau khi trở về Hàn, Yunho đã tới “De Karmeliet” và đã có một bữa tiệc BBQ riêng cùng bạn bè của mình. Anh ấy đã vào vai một DJ thật tuyệt vời.

“De Karmeliet” nằm ở Gangdong-gu..Ga tàu số 5 – Dunchondong Station Exit 3 / Olympic Park Station Exit 1 (dekarmeliet.com)

Một bức ảnh khác của Yunho tại bữa tiệc. Anh ấy đứng giữa 2 người kia

Credits: De Karmeliet FB + 9090TheAiiRzYJ + GreenaraeGreenb
Shared by: InsaJJ

[Instagram] 130911 Jaejoong Instagram Update: Playing a Composition on the Piano

http://instagram.com/p/eHs2mmknvZ/

Nghe có vẻ giống như bản audio thứ 2 up trên LINE vào ngày 11 tháng 6? (nghe[via @ayano_jyj]

***

Ngoài GD, Taeyeon và Heechul, cùng những người khác thì Jaejoong hiện đang follow Blacklist và Dirk A Productions, tài khoản Instagram của họ liên quan đến xe hơi^^

Jaejoong đã like bức ảnh này và comment: “wow” http://instagram.com/p/eFtLr2Orlz/

[INFO] Chiếc xe mà JJ comment “Wow” trên tài khoản IG supercarfocusdotcom là 2013 Lamborghini Aventador LP 1250-4 Mansory Carbonado-$1500000 (khoảng hơn 33 tỉ tiền Việt) (via 9090TheAiiRzYJ)

SNSD Taeyeon đã like video này của Jaejoong http://instagram.com/p/eHs2mmknvZ/

Source: bornfreeonekiss2
Video credit: kpopinstagram
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

InsaJJ: Lại xe =]]]] anh muốn ra ý với ai đó rằng người đó nên chuẩn bị bỏ tiền ra mua xe mới cho mình ư? =]] anh già sạt nghiệp mất!!!

Up ↑