[Staff Account] 130927 Buổi họp báo của XIA Incredible tại SBS PopAsia Studios

Buổi họp báo của XIA Incredible tại Sydney, Australia

Một Xia tươi sáng và đầy tinh thần đã chào đón nồng nhiệt giới báo chí tại tại at SBS PopAsia studio, anh mặc chiếc áo với dòng chữ sẽ khiến mọifangirls phải la hét ‘Love of my Life’.

Sau khi chào khán giả, câu hỏi đầu tiên với Xia là anh nghĩ sao về Sydney. Câu trả lời đến ngay lập tức, Xia nói Sydney rất đẹp, bổ sung nữa là chỉ cần nhìn từ trên máy bay cũng biết ngay rằng đây sẽ là một nơi rất xinh đẹp. Vậy địa điểm yêu thích của anh tại Sydney là đâu, sau khi đã thăm thú Sydney trong một kỳ nghỉ vào năm 2010 cũng với các thành viên của JYJ là Jaejoong và Yoochun. Xia nói dù đã nhìn thầy Nhà hát Opera rất nhiều lần trong tranh ảnh và  TV, nhưng khi thấy nó tận mặt, thật sự là vĩ đại hơn nhiều. Thêm nữa là anh cũng thích cả cầu treo Harbour, được ăn thịt Kangaroo và Pizza thịt cá sấu nữa!

Với cconcert lần đầu tiên được tổ chức tại Australia, Xia giải thích rằng anh muốn khán giả có thể được cùng cảm nhận thấy niềm vui thích và hứng thú anh có được khi biểu diễn. Khi được hỏi rằng có điều gì là “Incredible” về bản thân chăng, Xia nói hy vọng Sydney concert sẽ là một khoảng thời gian phi thường cho cả bản thân anh cùng fan. Anh tiếp tục nói rằng có rất nhiều chỉ bản thân mình anh thì không thể hoàn thành được, mà nó đến từ các fans- như sự hơp nhất của 2 nguồn năng lượng. Bất chấp khác biệt về ngôn ngữ, Xia cũng chia sẻ rằng không có nhiều khác biệt giữa việc tổ chức concert ở Hàn hay các nước khác, bởi tình yêu của các JYJ fan ở đâu cùng rất tuyệt.

Về câu hỏi hứng thú sáng tác nhạc và ý tưởng đến từ đâu, Xia nói, là một nhạc sĩ, anh không có luật lệ nào cho việc việt lời hay sáng tác, bởi mỗi ca khúc đều khác nhau.  Với các ca khúc nhạc nhảy, như ‘Tarantallegra’, anh sẽ tới với beat trước rồi viết lời, nhưng với ballad  ‘Fallen Leaves’ anh sẽ viết lyric trước. Khi bản luận về album ‘Incredible’, Xia nói anh đã có những niềm vui lớn với ca khúc chủ đề- ‘Incredible’. Một bài dance nhịp nhanh phù hợp với không khí mùa hè Hàn Quốc, như con sóng đem tới niềm vui cho tất cả mọi người!

Vậy điểm khác nhau chính giữa việc anh biểu diễn trong concert và trên sân khấu nhạc kịch là gì? Anh trả lời rằng khi hát và quảng bá cho solo album và singles, thì tất cả mọi chuyện đều về anh ấy, nhưng diễn nhạc kịch là khi anh hát với những con người mang những cảm xúc đa dạng. Dù niềm vui thú là như nhau, thì cảm xúc mang lại vẫn rất khác biệt.

Về vai diễn trong Elisabeth, Xia nói ban đầu Tử thần là một sự áp đảo với anh, phải chuyển thể một nhân vật siêu nhiên như vậy. Khi trở lại với nhân vật này lần 2, anh đã nỗ lực hơn nữa để đem tới cho nhân vật thêm nhiều màu sắc. Xia cũng cho biết rằng sắp tới anh sẽ tham dự vở nhạc kịch có tên ‘December’ mà hài hước là cũng sẽ công diễn vào tháng 12 luôn.

Về mục tiêu trong tương lai, sau khi anh đã được công nhận là một nghệ sĩ có tiếng của châu Á ( Mục tiêu của cái tên ‘Xia’, rút gọn từ ‘Asia’). Xia cười và nói rằng câu hỏi này làm anh xấu hổ. Anh nói rằng đã quên việc là một ngôi sao – mục tiêu của anh đơn giản là chỉ muốn biểu diễn cho từng fan trên thế giới . Trong thời gian còn lại của năm 2013, anh sẽ làm việc chăm chỉ với ‘December’ và quảng bá bài hát của JYJ, bài hát chủ đề cho 2014 Incheon Asian Games.

Thông điệp cuối dành cho các Australian fan, Xia nói anh rất mong chờ tới concert và hy vọng sẽ có thể thưởng thức nó cùng các fans. Anh mong có một concert một ngày nào đó với các thành viên của JYJ ở Australia và dù không biết là bao giờ, nhưng đó là điều họ đều mong đợi.

Credit: en.Korea.com Associate Writer Kattack
Source: en.Korea
Shared by: JYJ3 + Spreadjyjlove
Repost by: InsaJJ

 

Leave a comment

Up ↑