[SNS] 131123 MTV Taiwan shares a Photo with Kim Jaejoong and announces Upcoming Interview

Buổi phỏng vấn sắp tới của Kim Jaejoong với MTV Taiwan “I Love Idols”, có vẻ như anh ấy đã làm vỡ Lie detector xD

Anh chàng VJ người Đài Loan của MTV-Taiwan  ”吳建恆KEN” đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng Jaeejoong và nói rằng:

Kim Jae Joong thực sự hát rất hay! Một Rocker thực thụ!!! Trước khi buổi concert bắt đầu thì chúng tôi đã gặp nhau trong hậu trường, Jae hỏi tôi “Anh có tự cho rằng mình thật đẹp trai không?”. Tôi trả lời “Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình đẹp trai cả!” Bức ảnh này đã chứng minh cho mọi thứ! Khi đứng cạnh Jae, tôi chỉ như một kẻ bình dân mà thôi! Chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn. Bắt sóng “I love Idols” nào! Bii (một fanboy nổi tiếng của Jae) không thể sắp xếp công việc để được gặp idol của cậu ấy~~ tiếc quá!
(Source: @吳建恆KEN , Trans by: @ShadowJaeJes)

Continue reading “[SNS] 131123 MTV Taiwan shares a Photo with Kim Jaejoong and announces Upcoming Interview”

Up ↑