[Other Twitter] 140105 Choi Siwon Twitter Update: New photo with Yunho and Changmin

[TRANS] ah nhờ (Choi)Kang Changmin nim mà tôi đã được một trận.. Sunbaenim (đàn anh) tuyệt vời, những đồng nghiệp đẹp trai Dong Bang Shin Ki^^ Chúc mừng màn comeback kỉ niệm 10 năm của các cậu nhé^^ (Tôi chỉ chọn bức ảnh mà tôi là người duy nhất nhìn vào ống kính thôi)

T/n: Có lẽ Siwon đã quên viết chữ “Choi” trong tên của Changmin ^^

[OTHER TRANS] Ah nhờ có Changmin-nim mạnh mẽ mà tôi đã được cười một trận. Những đàn anh đẹp trai, những đồng nghiệp tuyệt vời của tôi, TVXQ^^ Chúc mừng màn comeback kỉ niệm 10 năm của các cậu nhé^^

Source: @siwon407
Translated by: @KatHeartsJJ + @shinkipeia
Shared by: InsaJJ

2 thoughts on “[Other Twitter] 140105 Choi Siwon Twitter Update: New photo with Yunho and Changmin

Add yours

  1. này, có phải dạo này bạn nhỏ Shim thích áo len đỏ phải không? len đỏ dưới mọi hình thức :3
    cảm ơn chủ nhà vì bài post nhé

Leave a comment

Up ↑