[Trans][Fanacc Collection] 20140301 #동방신기 TVXQ! pre-recording #수리수리 at MBC Music Core

★ TVXQ! có mặt tại MBC khoảng 4:15AM KST. Một số fan may mắn cũng chỉ có thể nhìn thấy họ lướt qua khi bước xuống ô tô, và đi về phía tòa nhà. [Credit: HeeYun_hojub]

★ TVXQ! gửi lời cám ơn fans đã tới cổ vũ họ sớm thế này. Fans hỏi TVXQ! đã ăn sáng chưa, họ nói đã ăn rồi nhưng chưa được ngủ được mấy ㅠㅠ Yunho nói anh mới ngủ được khoảng 1 tiếng đồng hồ.

★ Giữa phần ghi hình, đột nhiên TVXQ! lại luyện giọng ㅋㅋㅋ Ngay lúc đó, một vài fanboy, là fan của một nhóm nhạc nữ khác bước vào studio, Yunho ngay lập tức nhờ vả họ hãy cổ vũ cho TVXQ! nữa ㅋㅋㅋ

★ Yunho nói với những fanboy đó rằng vị trí họ đang đứng ở giữa hàng ghế khán giả, nếu chỉ ngồi yên thì sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của TVXQ!, sức mạnh của anh cũng sẽ giảm đi 0.25% ㅋㅋㅋㅋ Sau khi Yunho nói thế, hội fanboy đã cầm bóng đỏ của Cassiopeia vẫy nhiệt tình và cổ vũ vô cùng hùng hổ ㅋㅋㅋㅋ Yunho thích chí cám ơn họ rồi hỏi: “Các bạn tuổi hổ à? Có khi nào bằng tuổi tôi không? Không thể nào!?” Hỏi xong anh ấy tự dưng lủi mất…

★ Yunho khoe với hội fanboy đó rằng TVXQ! cũng có fanboy nhé, không phải chỉ có mỗi fangirl thôi đâu ㅋㅋㅋ Anh còn tiếp tục giới thiệu mấy khoản ưu đãi mà fanboy của TVXQ! có thể có được ㅋㅋㅋ


★ TVXQ! cũng rất tập trung chú ý tới phần trình diễn, họ còn điều khiển hướng quay của camera: “Tôi thấy vị trí quay đó không ổn, có lẽ quay ở bên này sẽ tốt hơn.” Thậm chí họ còn giải thích thật kĩ lưỡng cho cameraman.

Về hội fanboy, Changmin nói với họ: “Tôi giống các cậu, cũng thích mấy nhóm nhạc nữ bây giờ lắm!” [Credit: Banb_d]

★ Vì Yunho đã khen và cám ơn hội fanboy nên Cassies có vẻ hơi ghen tị chút xíu.

Cassies: Thế còn bọn em?

Yunho: Các bạn là thành viên trong nhóm mà!!!! [Credit: whiteline26]

Lúc sau, Changmin hạnh phúc nói đoạn đặc biệt không cần quay anh cũng được, rồi ngồi xuống phía dưới cùng của sân khấu. Yunho thấy thế trêu: “Changmin-ssi, Changmin à!!! Bọn này cần cậu mà ~”

★ Hội fanboy hét lên: “Changminnie hyung đẹp trai hơn~!!” và Changmin đã mỉm cười vô cùng thỏa mãn. [Credit: DA_GY1226]

★ Yunho soi sửa lại đầu tóc rồi hỏi fans: “Tôi không giống idol à?” ㅋㅋㅋ[Credit: 0206yhken]

English Translation: mug_ping

Vtrans: TVfXQVN – Behind the Gods we trust

★ Yunho: Trông tóc tôi giống style của Idol nhỉ~~
Fans: Kiểu tóc của anh rất đẹp ~~~
Yunho: Nói thật kiểu tóc này làm tôi hơi ngượng đấy.
Fans: Đâu có, nhìn anh trẻ ra bao nhiêu.
Yunho: Tôi đâu có trẻ ra tí nào!!!
★ Cuối phần ghi hình, Yunho hỏi hội fanboy họ là fan của nhóm nhạc nữ nào, nhưng Yunho không nghe rõ câu trả lời. Changmin ở bên cạnh lau xong mồ hôi chạy qua thì thầm với Yunho: “Bestie”Yunho nghe xong gật gù nói TVXQ! phải cảm ơn nhóm Bestie mới được, đồng thời anh cũng cám ơn hội fanboy đã cổ vũ TVXQ! trong buổi ghi hình ngày hôm nay. Yunho cũng nhân tiện lôi kéo hội fanboy gia nhập fanclub của TVXQ! luôn =))). Anh khoe TVXQ! có nhiều fanboy hơn mọi người tưởng đấy nhé, fanboy gia nhập fanclub của TVXQ! là có nhiều khoản ưu đãi giảm giá lắm đấy =)))★ Có một lúc Changmin đưa ra cho fans xem 2 lá bài anh vừa bốc rồi hỏi fans lá nào đẹp hơn. Shim Jaewon-sshi giật lấy 1 lá lạnh lùng đáp: “Lá này!”★ Mặc dù đã nói chỉ ngủ được 1 tiếng đồng hồ nhưng Yunho lúc nào cũng mỉm cười, và dẫn dắt bầu không khí vui vẻ tại studio. Mặc dù fanboy của các nhóm nhạc khác có mặt trong lúc TVXQ! ghi hình thì Yunho vẫn có cách để khiến họ cầm bóng đỏ cổ vũ cho TVXQ!. Đúng là Leader vĩ đại của chúng ta có khác 〜♥ Yunho rạng rỡ giống như mặt trời vậy, anh ấy rất tuyệt ♪★ Khi Yunho nói anh hi vọng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ nhóm fanboy, họ đã hét lên rất nhiệt tình: “Yunho hyung sexy quá ~~ Changmin hyung đẹp trai nhất!!!!”

★ Ở một góc bán lightstick đỏ hình sao, hội fanboy của nhóm nhạc khác bàn nhau: “Mua nhé?!” XD~

Credit: Peaker + blingx2wow + PlanbamB + tonko_star + tvxqtohoeternal Kor-Jap by Chiyuli555 + iruka
Engtrans by: Pearls Purple + mug_ping
Vtrans: TVfXQVN – Behind the Gods we trust

★ Khi TVXQ! xuất hiện, họ chào fans rất thân thiện rồi hưng phấn nói: “Giờ là lúc stream MV trên Melon!!!!” Yunho kể với fans rằng hôm nay bất cứ lúc nào có thời gian rảnh là anh lại bật MV xem, tổng cộng anh đã xem 4 lần, nhưng rồi lại phát hiện ra trong một tiếng dù xem bao nhiêu lần thì cũng chỉ được tính 1 lượt xem. Yunho đã rất rất rất chán nản. Anh nói cứ có thời gian là anh sẽ mở MV trên Melon ra xem môt lần, rồi lại mở Youtube ra xem một lần nữa. Anh nói: “Xin hãy nghe ‘Spellbound’ thật nhiều trên Melon nhé! Đây là một ca khúc rất hay…”

★ Ở phần cuối của lần ghi hình thứ 2, có một đoạn Changmin phải vứt nhẫn ra phía xa, nhưng anh rất lo lắng và hỏi fans ở khu đứng rằng liệu anh có ném trúng đầu họ không. Sau đó Changmin gần như cau có nói: “Tôi sẽ không đeo nhẫn nữa!” Yunho đồng ý. Có 2 chiếc nhẫn tất cả, “Một chiếc rơi trên sân khấu, còn một thì bay xuống khu vực của fans rồi.” – Changmin nói xong nhìn chằm chằm xuống sàn sân khấu để tìm nhẫn.

★ Cả hai đổ mồ hôi rất nhiều. Yunho nói màn trình diễn lần này so với #Something mệt gấp 2.5 lần, nhưng tất cả là vì muốn mang lại cho mọi người một sân khấu tuyệt vời hơn.

★ Yunho hỏi có fan nào ở trong studio không phải fan của TVXQ! hay không, có vài fan của SHINee Minho, Yunho mỉm cười nói với họ: “Mọi người sẽ cổ vũ cho cả chúng tôi nữa đúng không? Vì chúng tôi đã ra mắt 10 năm rồi, nên chúng tôi hiểu rõ ca sĩ sẽ nhận được sức mạnh to lớn như thế nào từ nguồn cổ động của tất cả mọi người.”

★ Đột nhiên Yunho quay sang khen bóng của SHINee, anh còn nói: “Mọi người biết đấy, Minho là một thành viên của Kyuline mà. Mặc dù tôi cũng chả biết tại sao nhưng mà đây là Golden-Line của SM đấy! Minho là một thần tượng sẽ có tương lai vô cùng rực rỡ!”

Yunho lại một lần nữa… quảng bá cho Concert sắp tới của SHINee. Fans nghe vậy hỏi: “Thế còn chúng ta thì sao ạ?????” Yunho trả lời: “Tôi cũng muốn tổ chức concert lắm, nhưng thay vì cẩu thả qua loa thì một concert hoàn chỉnh vẫn tốt hơn đúng không. Rồi chúng tôi cũng sẽ tổ chức concert mà!!” (Ý Yunho là tổ chức concert cần một khoảng thời gian dài để chuẩn bị.)

Credit: tvxqtohoeternal
Engtrans: mug_ping
Vtrans: TVfXQVN – Behind the Gods we trust

★ YUNHO: “Concert? Fanmeeting? Chắc chắn là sẽ có rồi, chúng tôi sẽ xem xét và sắp xếp kĩ lưỡng, xin hãy chờ đợi chúng tôi nhé.”

Fans hỏi thêm liệu bao giờ TVXQ! sẽ tổ chức concert ở Hàn, Yunho đáp: “Chúng tôi sẽ tổ chức tất cả những sự kiện có thể! Hãy tin vào oppa! xD~ Nếu chúng tôi không chuẩn bị sẵn sàng thì các sự kiện sẽ là sản phẩm thất bại, vì thế xin hãy tin tưởng và chờ đợi chúng tôi!”

★ Yunho nói các nữ vũ công của họ rất xinh đẹp, họ nghe vậy đã cùng giơ ngón tay cái lên với anh xD~. Yunho lại hỏi fans: “Mọi người thấy tôi đẹp trai không?” Fans đồng nhất gào ầm lên: “Oppa đẹp trai nhất, dễ thương nhất!” Yunho xua tay bảo anh không thích mọi người khen anh “dễ thương” đâu. =)) [Cr: tvxqyoonmin]

★ Phần solo của Changmin, camera dí sát ống kính vào mặt anh, fans nhìn thấy hình ảnh trên màn hình đã hò hét rất lớn. Changmin nghe thấy thế thì ngượng :”>

Changmin nói vừa nãy tay anh run quá, nên làm rơi bài rồi, hơi đáng tiếc ㅠㅠ

Kết thúc ghi hình, Changmin vừa đi xuống vừa ngâm ca khúc “Shinee World” của SHINee. [Cr: tvxqtohoeternal]

★ Có vẻ như tay Changmin ra mồ hôi khá nhiều, nên khi camera quay cảnh anh giữ lấy lá bài trên tay thì lá bài bị rơi xuống. Changmin có vẻ rất ngượng, anh cứ cười trừ mãi.

★ Sau khi làm mất nhẫn, Changmin đột nhiên trở nên chán nản hẳn, hồn cứ như bay đi đâu ấy. Anh chỉ đứng ngơ ngẩn ở trên sân khấu chờ đến lần quay tiếp theo. Yunho thấy thế nói: “Mọi người hãy nghe ca khúc “Heaven’s Day” của Changminie nhiều vào nhé xD~” và Changmin đột nhiên mỉm cười rạng rỡ, Yunho cũng rất vui.

★ Sau khi Yunho huyên thuyên đủ thứ với fans, Minho rồi Kyuline các kiểu, có vẻ như anh cũng… tự ngượng: “Sao tôi nói nhiều thứ không liên quan thế nhỉ???” =)))

★ Yunho nói vì diễn #수리수리 mệt gấp 2.5 lần so với #Something nên có khi tiện giảm cân luôn =))))) [Cr: 0206yhken]

★ Một chàng trai cứ nhìn về phía họ, Yunho lại nghĩ chàng trai đó khen anh dễ thương, nên anh hỏi lại: “Tôi dễ thương á???” và câu trả lời là: “Không, tôi nói anh trông đáng sợ thế!!” =))))) [Cr: whiteline26]

★ Khi nói về Melon, Yunho than thở: “Nhắc tới idol, chúng tôi chính là “Thế hệ các cụ ông đây!!!” =)) Nghe xong cụm từ trên, Changmin ở phía sau đang mải mê chọn bài cũng quay phắt lại nhìn Yunho, và biểu cảm trên mặt anh ấy…. ㅋㅋㅋㅋㅋ dễ thương chết người! [Cr: yoon__min]

Engtrans: mug_ping
Vtrans: TVfXQVN – Behind the Gods we trust

 

Leave a comment

Up ↑