[Other Twitter] 140318 Kyuhyun Twitter Update: With Changmin in Busan

[TRANS] Busan!! Ngay khi vừa đến Haeundae, chúng tôi đã ghé tới một ngôi làng ven biển với món ngêu/sò và lươn nướng.. Rồi chúng tôi đi ăn soup Daegu cho no căng bụng và đi tất cả các con đường hướng tới Nampodong để ăn món Hotteok với hạt mầm rồi mới trở về.. Thật quá thừa thời gian mà.. Trông không có vẻ gì là tôi nên bỏ ra 30 phút đến đây chỉ để được ăn một cái Hotteok..ㅋㅋ

[OTHER TRANS] Busan! Ngay khi vuwaf ddeens Haeundae, chúng tôi đã ghé tới một ngôi làng ven biển với món ngêu/sò và lươn nướng.. Sau đó chúng tôi lại lấp đầy bụng với món cá tuyết hầm và thậm chí còn tới Nampo-gu để ăn món bánh xèo Hàn Quốc với hạt mầm nữa..Thật phí thời gian mà..Trông chẳng giống như việc chúng tôi đã đến đây chỉ để ăn mấy món bánh xèo Hàn Quốc trong 30 phút..keke

Source: @GaemGyu
Translated by: 13elieveSG + shinkipeia
Vtrans + Shared by: InsaJJ

Sa: Có một số chỗ mình ko hiểu lắm nên dịch chưa được chính xác ><

Up ↑