[Trans + Pics] 140324 TVXQ! Official Website Update: 【From Star】[TVXQ] It was an enjoyable 10th anniversary railway train vacation~^^

[From. U-Know]

Kết thúc các hoạt động kỉ niệm 10 năm của chúng tôi cùng mọi người qua chuyến du lịch bằng tàu hỏa
Khoảng thời gian này thật ý nghĩa và vô cùng quan trọng ^__^
Đây là lần đầu tiên tới Gokseong, một nơi rất đẹp như những gì tôi đã tưởng tượng~
Tôi hạnh phúc lắm, như thể đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời cùng các bạn vậy!
Còn điều nữa, đó là chân tôi đã tốt hơn rồi nên các bạn đừng lo lắng nhé
Đừng lo nghĩ quá nhiều~~ và cảm ơn các về ngày hôm nay~~!

We are T~!

.

[From. MAX]

Ngày hôm nay như là buổi tổng kết các hoạt động quảng bá album kỉ niệm 10 năm của chúng tôi vậy
Cảm tưởng cứ như trong mấy cuốn tiểu thuyết khi tham gia chuyến du lịch bằng tàu hỏa cùng mọi người…
Vì tôi đã không thử đi tàu hỏa nhiều lần lắm rồi, thực tế là sáng hôm nay
Tôi có cảm giác rằng mình đang đi tham quan và thậm chí còn thấy một chút háo hức ㅋ
Mặc dù đó chỉ là một chuyến đi ngắn nhưng vì chúng ta cùng nhau lên tàu và còn gặp gỡ nhau ở bên ngoài vào một ngày đẹp trời như vậy nên vẫn thấy vui lắm…^^
Trong 10 năm qua dường như không có bao nhiêu thời gian chúng tôi được ở gần người hâm mộ như vậy…
Tôi đã thấy rất vui khi cẩn thận nghĩ rằng có lẽ đây là thời điểm giúp chúng ta thêm gần nhau hơn^^
Nhờ được nạp thêm năng lượng ấm áp qua chuyến đi chơi xuân này nên tôi mới có thể phát huy sức mạnh và làm tốt các công việc ở Nhật trước khi trở về^___^
Các bạn hãy giữ gìn sức khỏe nhé! Dù có ở xa thì cũng hãy cổ vũ cho chúng tôi nha!!
Tôi đi và sẽ sớm trở về^^

Source: TVXQ! Official Website
Translated by: @mug_ping
Vtrans + Shared by: InsaJJ

Up ↑