[Twitter] 140329 Kim Junsu Twitter Update

[TRANS]
Tôi đã xem~ Frankenstein! Thật cảm động khi thấy nền âm nhạc Hàn Quốc đang ngày càng sáng tạo đến tuyệt vời hơn.
Ca khúc của Junghan-hyung và Euntae-hyung tràn đầy cảm xúc..
Sungtae-hyung của Tôi! Và còn có cả Daejong-hyung nữa.. Chân thành cảm ơn tất cả các diễn viên đã tham gia vở nhạc kịch này

*

[TRANS]
Đặc biệt là..trong cảnh Euntae hyung hát ‘I am a Monster’..
Tôi không biết tại sao những cảm xúc như khi tôi hát ‘Why Don’t You Love Me’ ở sân khấu Sejong lại chợt hiện về trong tâm trí..
Khi Euntae hyung hét lên thì tôi cũng bật khóc cùng anh ấy.

*

[TRANS]
Đêm qua, lần đầu tiên tôi có một giấc như thế này.
Trong giấc có một ai đó đã ôm tôi.
Tôi vùi mặt vào lồng ngực ấm áp đó rồi thiếp đi..
Tại sao tôi lại không thể sống trong giấc mơ ấy cơ chứ.

Source: @1215thexiahtic
Translated by: @theyoungestmin + @XIAH_Press
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a comment

Up ↑