[Video] 141121 Korean Media: Park Yoochun at 51st Daejong Film Festival

Red Carpet

The Fact
0:29~0:47

***

Park Yoochun’s Acceptance Speech for winning ‘Best New Male Actor’ Award at 51st Daejong Film Festival

[TRANS]
Tôi thực sự đã không ngờ tới điều này. […] Xin chân thành cảm ơn đạo diễn Shim Sungbo. […] Từ tận trái tim mình, tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Haemoo là bộ phim điện ảnh đầu tiên của tôi và tôi vô cùng cảm ơn các tiền bối đã cùng tham gia trong bộ phim này. Năm nay là năm cuối cùng trong những năm tháng tuổi 20 của tôi. Dù vậy nhưng tôi lại thích điều đó, haha. Cảm ơn mọi người đã dành cho tôi một giải thưởng lớn như thế này. Tôi sẽ luôn cố gắng không ngừng trong tương lai.

Credit: sportsseoultv + JJYCJS JYJ
Translations by: @yochwennie
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a comment

Up ↑