[PHOTO] #동방신기 #리허설 중
#유노 형이랑 #상황극 #연기 “아재요 디거나 지치그들랑 시원한 막걸리 한 잔 걸치고 훌훌 털고 마 일어나소”
“아지메~ 여 시~~원한 막걸리 한 사발 주소”

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
instagram.com/p/3nyusnBGWo/

Source: 
Shared by: InsaJJ

Bonus~ SUPER HOT!!!

Chính tài khoản IG của dancer này đã like đoạn video Junsu cùng các dancer luyện tập cho ca khúc Out of Control mà dancer Joo Hye Jin bên JYJ đã đăng lên chiều nay đó =]]

Bằng chứng đây!


(cre: @sheracassiopeia)

[Other Instagram] 150607 Joo Hye Jin shares a short video of Junsu in practice room

Note: Họ đang tập vũ đạo bài “Out of Control” ^^

[VIDEO] 2015.02.24
내가 찍은 연습영상 혼자보기 아까워서.
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

#xia #xia전속안무팀아이디묘 #idmyo #outofcontrol #김준수 #아이디묘
#dance #xiadancer #주혜진
#신발벗겨짐
#신발잡는재간둥이
#김막내
instagram.com/p/3np4YSu2By/

Source: 
Shared by: InsaJJ

Up ↑