[Other Twitter] 160114 Mayor of Seoul Park Won Soon tweets to fans about Kim Junsu getting snubbed

[TRANS]
Sau tổng cộng 47 ngày “bỏ phiếu theo hình thức thanh toán”, tôi muốn nhận được một lời xin lỗi trực tiếp và một lời giải thích hợp lí cho sự việc người giành chiến thắng Giải thưởng dành cho sự phổ biến lại không được mời tham dự với một lí do không chính đáng.

Tôi cũng đang tham gia quá trình tìm hiểu vụ việc này. Tôi cũng có một kỉ niệm tràn đầy màu sắc về Junsu-ssi khi tôi đến xem màn biểu diễn ‘December’ của cậu ấy.

Từ giờ chúng tôi cũng sẽ đồng thời ủng hộ ngài thị trưởng.
jyj chiến thắng

Tôi cũng là một fan của Junsu-ssi đó

Sources: @wonsoonpark + fans
Translated by: rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

[NEWS] Kim Junsu apologizes for non-attendance at ’25th Seoul Music Awards’ kpopfighting

[NEWS] ‘Seoul Music Awards’ responds to outrage at Junsu’s absence + Junsu leaves vague post on Instagram Allkpop

Leave a comment

Up ↑