[News] TVXQ khiến Running Man chao đảo bằng màn biểu diễn “Catch me” lúc tờ mờ sáng

DBSK sắp có trận chiến nảy lửa trong tập tiếp theo của SBS’ Running Man.

Trong tập phát sóng ngày 14/10 của chương trình truyền hình thực tế Running Man, DBSK sẽ xuất hiện vào tham gia cùng nữ diễn viên xinh đẹp Moon Geun Young. Các thành viên của DBSK thu hút ngay từ những phút đầu tiên, họ đem đến sự bất ngờ cho các thành viên đang còn ngái ngủ bằng màn biểu diễn “Catch me” trước cửa nhà lúc chạng vạng sáng.

Thành viên DBSK sau đó chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên chúng tôi phải nhảy lúc trời vẫn còn chập choạng như vậy. Chúng tôi cũng từng vui thế này khi xem trước ‘Catch me’ “.

Cũng trong tập tuần này ‘cuộc đua giành chuông’ sẽ chia các thành viên làm hai nhóm, một ‘tấn công’ và một ‘phòng thủ’ cạnh tranh nhau trong cuộc chạy đua nóng bỏng.

Các thành viên cùng khách mời cũng phải chụp ảnh trong đống bùn; thật dễ hiểu, điều này sẽ khiến mọi người không ít lần nhảy bổ xuống bùn và dần để lộ sự hài hước của bản thân.

Cuộc đua tranh tuần này còn được tăng cường bằng một đội máy bay trực thăng, tàu lớn, 3 tấn máy móc và hơn thế nữa, để đảm bảo mức độ ngoạn mục của trận chiến.

Photo Credit: SBS
V-trans by: Athena@360kpop
Shared by: InsaJJ
Take out with full credit

Leave a comment

Up ↑