[News] 130724 Tuyên bố của CJES liên quan đến thông báo của FTC

“Thông qua cuộc điều tra này, kết quả rõ ràng cho thấy rằng SM Entertainment đã phá vỡ luật công bằng thương mại và sử dụng vị trí độc quyền cũng như ảnh hưởng của họ để gây áp lực với những người đang ở thế bất lợi hơn nhiều lần. Chúng tôi tin rằng những yêu cầu từ phía Ủy ban công bằng thương mại có thể rung lên một hồi chuông cảnh báo những công ty chuyên chế đi ngược lại với Chính sách Kinh tế Sáng tạo hiện hành.

Mặc dù album đã phát hành, JYJ vẫn đang phải đối mặt với những bất lợi của việc không thể xuất hiện trên các chương trình công cộng. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của các chính sách và hệ thống hiện nay, chúng tôi nghĩ rằng JYJ sẽ sớm có thể đứng trên sân khấu công bằng với các hoạt động trong tương lai của họ.”

Tuyên bố từ phía JYJ

“Chúng tôi rất cảm ơn FTC về quyết định của họ. Cuộc chiến này đã bắt đầu vào năm 2009 và kể từ đó, chúng tôi luôn cảm thấy rằng mình đang đi trên một con đường không có điểm kết thúc. Tuy nhiên, với thông báo từ FTC, chúng tôi cảm thấy một chút sự giải phóng và nhận được nhiều sự hỗ trợ. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua FTC, tất cả các nghệ sĩ sẽ có thể đứng trên sân khấu công bằng và bình đẳng, như một con đường sẽ được mở ra dành cho lớp đàn em của chúng tôi trong tương lai.

Mặc dù con đường của chúng tôi vẫn đang là một đường hầm tối đen dài dặc, chúng tôi đã có thể nhìn thấy một tia sáng le lói trong bóng tối. Chúng tôi sẽ liên tục cố gắng để hướng tới ánh sáng và sẽ làm việc chăm chỉ mỗi chút thời gian để đáp trả thịnh tình của tất cả mọi người bằng các hoạt động hữu ích trong tương lai. “

Source: Top Star News
Translated by: @ohmyjunsu
Shared by: JYJ3 + Spreadjyjlove
Repost by: InsaJJ

Leave a comment

Up ↑