[Fanaccount] 140902 Fanaccount từ MC Trần Hồng Ngọc về JYJ Concert ở Việt Nam

Link gốc → HERE

Tôi đang ngồi với 1 anh bạn vào buổi trưa, khi tôi đang mải nói chuyện thì có 1 tin nhắn đến :” Anh có muốn vào làm MC cho JYJ không?”

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Lúc đó nếu không phải đang ngồi ở quán cà phê tôi sẽ cười như ma làm mất !

Theo bạn thì tôi có muốn không ?! =))) Dĩ nhiên là không thể từ chối được rồi. Tôi rất vui, vui còn hơn cả lần trước khi tôi được mời làm việc với họ

tại Hà Nội. Vì tôi nghĩ chắc chắn sẽ chỉ có 1 lần thôi, chưa kể những điều tôi viết ra sau đó đã làm lộ nguyên hình tôi là 1 fan trung thành của họ rồi.

Tôi đã nghĩ sau lần đó là mình ngu thế sau nếu có cơ hội sẽ chẳng ai mời mình làm việc với họ cả. Nhưng ban tổ chức vẫn tin tưởng tôi , rất cảm ơn x1000 lần vì đã tin tưởng tôi!

Tôi ngồi soạn lại profile bằng tiếng anh để gửi sang cho bên Hàn Quốc . Cả ngày hôm đó tôi rất vui,xen lẫn lo lắng nữa.

Tôi khoe với mấy bạn tôi quen trong FC, tối đó tôi có khoe với cô bạn M và cô em AlexChun của tôi, họ đều rất vui và chúc mừng tôi.

Quãng thời gian gần đến ngày vào TP HCM, tôi rất bận .Thực sự là thường ngày tôi cũng rất bận, khoảng thời gian này cũng là lúc tôi đi trực đêm rất nhiều. Tôi lo lắng về việc sắp xếp công việc để có thể vào TP HCM, nhóm làm việc của tôi chỉ có 1 mình tôi là con trai, công việc thâu đêm suốt sáng nuốt lấy sức khỏe của chúng tôi rất nhiều nên bỏ họ ở lại để đi tôi thấy mình rất có lỗi. Tôi cố gắng làm càng nhiều việc trước càng tốt.Sát ngày đi, chị Quỳnh đồng nghiệp của tôi đã đồng ý sẽ giải quyết nốt công việc của tôi và nói :” Đi theo tiếng gọi của tình yêu đi!” =))))) Chị sếp của tôi cũng đã đồng ý cho tôi nghỉ!

Thật quá sung sướng!!!!

Tôi định đi chuyến bay ngày 28 nhưng BTC muốn tôi vào từ ngày 27, tối 27 tôi đi chuyến bay 19h. Chuyến bay hoãn lại lúc 19h35 làm tôi sốt hết cả ruột! Mà thực sự là chưa bao giờ tôi đi 1 chuyến bay mà nó đáng sợ như thế, không 1 giây tĩnh lặng, thời tiết xấu làm cho máy bay chở chúng tôi như 1 cái chai bị lắc liên tục trong gần 2 tiếng. Lúc gần đáp , lại còn phải lượn  trên đầu thành phố hơn 30 phút nữa để chờ các chuyến bay khác hạ cánh…thời tiết xấu mà. Nói chung là ngồi như trên đống lửa , tôi có hẹn đến gặp btc mà lúc đó là 10h30 rồi.

Tôi đến nhận kịch bản , trò chuyện với họ và ra về. Đến lúc này tôi mới nghĩ :” Đúng là mình thật, mình sẽ lại làm MC cho họ!”

Ngày 28 tôi duyệt lại chương trình tại khách sạn vào buổi chiều tối.

Sáng ngày 29 tôi tỉnh dậy rất sớm. Là áo sơ mi trắng và chiếc quần tây, giầy thì mua hẳn 1 đôi mới đi cho nó tự tin =)))! Tôi từng khâu chữ AKTF lên cổ áo sơ mi khi gặp họ vào năm ngoái. Năm nay tôi cũng làm thế , 1 chữ W nhỏ trên ngực áo vest của tôi. Thực ra tôi không mong họ nhìn thấy vì nó bé lắm , tôi chỉ nghĩ tôi vẫn thể hiện tôi là 1 fan hâm mộ khi đang làm việc với họ.

Tôi đến khách sạn lúc 3h chiều, lên tầng 2 khu vực họp báo. Làm việc bàn bạc những điều cuối cùng trước khi bắt đầu.

Phòng họp báo ở đây rộng và rất sang trọng. Tôi nhìn chiếc bàn trên sân khấu và nghĩ tôi sẽ ngồi cạnh ai nhỉ?

Tôi nói những câu đầu tiên với những phóng viên đang có mặt ở đó mà trong đầu thì cứ quanh quẩn suy nghĩ ai sẽ ngồi cạnh tôi. Cậu Junsu bước vào đầu tiên =)))))))))))))))) . Trong đầu tôi nghĩ :” HAha rất tốt! Bắt tay nhau 1 cái nào!” . Tôi nói :”Nice to meet you again!” .Tôi đã cố tình nói là again rồi đấy !!! Cậu cười và bắt tay tôi rất nhanh rồi đứng lùi lại để tôi nhìn thấy Jaejoong. “Nice to meet you again!” tôi chào và bắt tay Jae một cách nhẹ nhàng. Đến lượt Jae lùi lại 1 chút và tôi tiến tới chào Yuchun “Nice to meet you again!” -“You,#@$”

Sao lại nói như thì thầm thế!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Tôi không nghe rõ mấy chữ sau nhưng có lẽ cũng không quá quan trọng. Vì lúc đó tôi thực sự rất vui, họ nhận ra tôi! =))))))))))))))) Cho dù không dám chắc Su với Jae có nhận ra tôi không nhưng cứ để tôi tự sướng như vậy đi! Haha !!!

Buổi họp báo diễn ra nhẹ nhàng và vui vẻ. Lần này khác lúc tôi gặp họ tại Hà Nội, tôi ngồi ngang họ sau chiếc bàn trắng, không phải ngồi ghế cao như lần trước.

Tôi có thời gian nhìn họ kĩ hơn. Hahaha nhìn cậu Su và cậu Jae thật thoải mái với trang phục của mình, Yuchun còn đóng bộ một chút. Còn tôi thực chả liên quan , tôi mặc áo khoác màu ghi vì tôi thấy họ mặc như vậy tại ảnh họp báo của những buổi diễn trước. Kế hoạch đồng bộ trang phục của tôi thất bại =)))!

Điều làm tôi rất vui khi gặp họ lần này là nhìn họ khỏe mạnh hơn. Không có ánh mắt mệt mỏi vì bận rộn như lần trước. Su có vẻ béo hơn!

Jaejoong không ngồi yên lấy 1 giây. Khi 1 trong hai người còn lại trả lời , từ chỗ tôi có thể thấy Jae lấy tay chọc chọc vào đùi người đó . Thực sự mà đang nói cứ bị người khác chọc vào đùi như vậy chắc cũng khó chịu đấy haha! Yuchun minh chứng cho điều tôi nghĩ bằng cách gạt tay Jae ra. Còn Su thì ngồi trả lời và không hề phản ứng gì cả.Tôi nghĩ là Su đã quen với kiểu nghịch này rồi =)!

Tôi quay ngược mặt sau của tờ câu hỏi lại và viết rất nhanh câu :” Are you tired junsu?” Su nhìn , rồi Jae nhìn xong cả hai quay lên nhìn thẳng! =)))) Tôi rất thắc mắc là chữ tôi xấu quá hay hai cậu không hiểu!?=))))

Tâm trạng của 1 fan hâm mộ ngồi gần họ không hề dễ dàng, phải rất cố gắng để vẫn hoàn thành tốt công việc. Tôi đặt câu hỏi thay cho báo chí và từng người trả lời. 3 người trả lời rất thoải mái và gần gũi. Tôi thích câu Yuchun trả lời về việc đi đóng phim thì quay lại làm album có khó khăn ko? Chun nói là không khó khăn gì vì Junsu hát rất hay hahahaha! =)))

Khi tôi hỏi có màn biểu diễn nào đặc biệt chút không. Chun và Jae đồng loạt quay ra nhìn Su như kiểu :” Này màn đặc biệt thì chắc là hỏi cậu đấy!”

Tôi thích câu Jae nói rằng ở đâu có fan hâm mộ của nhóm thì họ sẽ đến đó!

Họp báo kết thúc và tôi thở phào là mình đã không làm hỏng điều gì ! hehe!

Tôi ở lại chơi với các bạn đến từ FC của nhóm ở HN. Một lúc sau tôi quay lại tầng 2 và nói chuyện với bạn tôi ở btc. Họ nói rằng 3 cậu đòi ăn bún bò và cơm tấm, và muốn là phải ăn ở “local street” cơ. Đòi đi ra đường chơi hahaha, lúc đó tôi rất buồn cười ! Tất nhiên yêu cầu đi ăn bún bò cơm tấm ở ngoài đường bị từ chối =)) khổ thân chắc là muốn đi chơi lắm!

Ngày hôm sau là ngày diễn ra concert, các bạn tôi trong FC Hà Nội đi xếp hàng từ tận 3h sáng.Tôi đi làm phóng sự buổi sáng và 1h chiều mới đến gặp các bạn được. Tôi đứng vào hàng với mọi người , rất vui!!! Tôi mặc chiếc áo đỏ mà tôi mua để đi concert này, giày cũng đỏ luôn!

Đứng xếp hàng với mọi người để được làm 1 người hâm mộ thực sự đi ủng hộ cho buổi diễn của nhóm, đấy là điều tôi muốn làm.

5h chúng tôi được vào sân và đi đến khu vực của mình. Tôi và các bạn đã mang banner và bóng đi chia sẻ với những bạn khác. Tôi nhớ là tôi đã thổi rất nhiều bóng. Bóng đỏ ý nhé! Tôi rất muốn tạo nên Red Ocean cùng với các bạn ở đây. BTC đã giúp chúng tôi điều đó, staff đi thu bóng xanh. Ở phía xa thì các bạn có mang bóng đỏ đến để đổi với các bạn đang cầm bóng hồng. Đỏ là quá đẹp rồi, đỏ truyền thống vẫn hơn !=))

Tôi không nhớ rõ là mình đã hò hét và cổ vũ nhiệt tình thế nào vì tất cả chúng tôi đều rất vui, đều thấy hạnh phúc và hòa mình vào không gian âm nhạc tối hôm đó. Hơi tội nghiệp Junsu vì âm thanh có vấn đề vào phần solo nhưng Su vẫn hoàn thiện phần biểu diễn rất chuyên nghiệp và không hề tỏ ra khó chịu. Biển đỏ của chúng tôi thành công mỹ mãn và rất đẹp. Từng ca khúc và từng phần solo đều rất tuyệt. Đúng như 3 cậu đã nói khi phỏng vấn rằng muốn được trải nghiệm khoảng thời gian này cùng với fan của mình chứ không muốn quá cầu kì khi hát. Chúng tôi đều rất vui và hò hét hết mức mỗi khi 1 trong ba người đứng gần hoặc nhìn về phía chúng tôi. Có thể thấy họ đang thực sự đang trải nghiệm sân khấu này như 1 nơi thật gần gũi với gia đình ở xung quanh vậy.

Trời mưa! Mưa bất chợt và mưa rất rất to ! Lúc này họ vẫn đang hát, còn chúng tôi không một ai bỏ khỏi chỗ đứng của mình cả. Tất cả đều hô :”JYJ” rất lớn để thể hiện chúng tôi đến đây để cổ vũ họ, không cơn mưa nào làm thay đổi được chúng tôi cả. Có thể thấy được Yuchun đã khóc, trong cơn mưa mà khóc thì tiện quá còn gì =)),Junsu cũng đã lấy tay lau nước mắt. Jae lại là người kiềm chế nhất !

Những ca khúc cuối cùng được hát và họ đã chạy ra dưới cơn mưa cùng chúng tôi, những giây phút đó thật tuyệt ! Tôi đã có suy nghĩ lúc đó là họ là những nghệ sĩ tuyệt vời nhất còn chúng tôi là những người hâm mộ trung thành nhất!

Buổi diễn kết thúc trong muôn vàn sự nuối tiếc của chúng tôi!

Tôi muốn nói rằng họ đã hát đc 10 năm rồi, tôi cũng lớn lên cùng những ca khúc của họ. Tôi sẽ ủng hộ mọi hoạt động của họ, mong họ luôn thành công ,luôn mạnh khỏe và hãy nhớ lời hứa sẽ quay lại hát cho chúng tôi nghe!

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Source: Trần Hồng Mèo
Shared by: InsaJJ

Leave a comment

Up ↑