[Pic] YJLB Photobook: Preview of YunJae with Dongho and a superior smoking together at GFF

Note: Bức ảnh này nằm trong cuốn photobook mới ra mắt của YJLB, chụp lúc Yunho và Jaejoong hút thuốc trong lều nghỉ cùng Dongho và một thượng cấp… tất nhiên là chỉ chụp được chân 😂 Hẳn mọi người còn nhớ đoạn fancam ghi lại khoảnh khắc Jaejoong nắm cánh tay Yunho và hỏi ‘Cậu đi đâu đấy?’ rồi Yunho nói ‘Nhớ nhắn tin cho tớ nhé.’ chứ? ^^

Credit: @yunjaery
Shared by: InsaJJ

[Other Twitter] 160525 Park Bly shared a past photo of Yoochun & Junsu at fansign

[PHOTO]  추억은 방울방울🙄💦 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ아… #동방신기 #JYJ #믹키유천 #박유천 #시아준수 #XIA준수 #김준수 #싸인받으러갔던날 #ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ #혼자서도잘해요 #차가운유천오빠 #넘나착한즌스오빠 #ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ #왤케웃기고 #왤케창피하지 #그래도넘나좋았던날 #말도걸고싸인도받고같이사진도찍었다^ㅡ^ #아빠잘둬서호강했던날 #이러니연애를못하지 #빠순이 #추억 #이게언제더라기억도안남 #펜잘큐땡큐하던때같은데 #일상 #소통 #선팔 #맞팔
instagram.com/p/BF0xk9mzYM_/

[TRANS]
Memory is trickling in🙄💦 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋAh… #DBSK #JYJ #MickyYuchun #ParkYuchun #XIAJunsu #XIAJunsu #KimJunsu #day_I_went_to_receive_sign[ature] #kekekekekekekekekekekekekekekekekekekekeke #did_well_by_myself #cold_Yuchun-oppa #very-nice_Junsu-oppa #kekekekekekekekekekekekekeke […]

Source: parkbly_2016
Translation by: rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3 + InsaJJ

Up ↑