[News] 131020 Park Hong-keun “Đánh giá ngẫu nhiên các concert thuê địa điểm tại Olympic Gymnastics Arena”

Thành viên Ủy ban Văn hóa, Thể thao và Du lịch Park Hong-keun của Đảng Dân chủ đã tiết lộ vào hôm nay tại Quốc hội rằng – dựa tho Quỹ xúc tiến Thể thao Hàn Quốc [KSPO] dưới quyền Tập đoàn công nghiệp thể thao[KSPO&CO], chịu trách nhiệm dịch vụ cho thuê của Sân Olympic – trong  ‘Bảng đánh giá dịch vụ cho thuê tháng 12/2013’; giữa‘Concert cuối năm của JYJ’, ‘Mùa đông ấy của Park Hyo-shin & Park Jung-hyun’  ‘Concert cuối năm kỷ niệm 10 năm hoạt động của Brown Eyed Soul’; Olympic Gymnastics Arena đã được cho phép sử dụng để tổ chức concert cuối năm của JYJ.

Kết quả đánh giá cho thấy concert cuối năm của JYJ rất có ưu thế về thương mại quảng vá cũng như phát triển hình ảnh so với các show khác. Thành công về thương mại đã đạt điểm tối đa là 50.0 điểm(thấp nhất là 42.5 điểm) và điểm quảng bá hình ảnh cũng đạt điểm tối đã 25.0 điểm (thấp nhất là21.3 điểm).

Mùa đồng ấy của Park Hyo-shin & Park Jung-hyun có điểm thành công thương mại là 42.5 điểm(thấp nhất là 27.5 điểm), quảng bá hình ảnh với điểm tối đa 25.0điểm( thấp nhất là 17.5 điểm). ‘Concert cuối năm kỷ niệm 10 năm hoạt động của Brown Eyed Soul’ tiếp theo với điểm thương mại là 42.5 điểm (thấp nhất là 27.5 điểm), điểm hình ảnh cao nhất là 21.3 điểm (thấp nhất là 17.5 điểm).

[Lược]

Source: NEWSis
Translated by: rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3 + Spreadjyjlove
Repost by: InsaJJ

Leave a comment

Up ↑