[Fanaccount] 131005 TVXQ! Official Fanclub Cassiopeia 3rd Fanmeeting + Bonus Hint!

Tổng hợp fanaccount tại Cassiopeia 3rd Fanmeeting (05.10.2013). Những phần là hint tớ sẽ đổi màu và in đậm ^^

Xem hình ảnh >>> CLICK <<<

***

Continue reading “[Fanaccount] 131005 TVXQ! Official Fanclub Cassiopeia 3rd Fanmeeting + Bonus Hint!”

[Pic + Trans] 131005 Cassiopeia 3rd Fanmeeting: Letters and messages from TVXQ

[Max] Gửi tới tất cả các Cassiopeia của tôi! ^_^
Tôi rất vui khi được tổ chức buổi fanmeet ngày hôm nay, cũng một thời gian dài rồi nhỉ?
Thật mừng khi được gặp các bạn keke Chúng ta hãy khiến ngày hôm nay trở nên thật tuyệt vời nhé!
Những người bạn của tôi, cảm ơn các bạn hôm nay đã tới~ ^3^
Hãy dành như thời khắc vui vẻ cùng nhau nhé♡
-Changmin-

[Other Trans]

Những người bạn Cassiopeia! ^_^

Đã lâu rồi mới có một buổi fanmeeting như ngày hôm nay~^^ 
Thật vui khi được gặp lại tất cả các bạn kekeke Hôm nay hãy có một khoảng thời gian thật vui vẻ nào!
Cảm ơn các bạn đã đến buổi fanmeet~^◆^
Hôm nay chúng ta hãy dành thời gian vui vẻ cùng bên nhau nhé♡

-Changmin-

[U-Know] Gửi tới Cassiopeia~^^*
Wow~ Lần đầu tiên sau một thời gian dài chúng tôi mới gặp lại các bạn!..
Trái tim tôi đang đập dữ dội lắm~ cùng là~ vì chúng tôi còn được cùng chia sẻ những khoảng thời gian quý giá này cùng những fans mới nữa~
Khoảng không này, nơi chỉ có chúng ta cùng nhau cảm nhận~ hãy cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thú vị nhé~
Và những câu chuyện ấy sẽ không có hồi kết~♡
Thật sự là.. trái tim tôi đang đập nhanh lắm.. rất nhanh…
Không phải chỉ mình tôi cảm thấy như vậy chứ?? Hahaha hẹn sớm gặp lại các bạn~♡
-U.Know-

***

Yunho’s message

Gứi tới: Cassiopeia ~

Cuối cùng thì chúng tôi cũng được gặp lại các bạn ở fanmeeting lần thứ 3 ~ Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và cổ vũ cho chúng tôi ~ Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn cho các bạn thấy nhiều khía cạnh tuyệt vời của chúng tôi hơn nữa ~ Cảm ơn các bạn ~ Các bạn biết điều đó mà, phải không nào??

Changmin’s message

Cassiopeia 3rd fanmeeting! Fighting!!

Những người bạn Cassiopeia đã luôn ủng hộ và cổ vũ cho chúng tôi, cảm ơn các bạn, những người hâm mộ của chúng tôi ~ ^^

***

Cards + Inside the venue

Source: [Postcards from the TVXQ Fanmeet]
Pics credits: @shinkipeia + @tv2xqjamocha + as tagged
Translated & Shared by: dongbangdata.net + @shinkipeia + @mug_ping
Vtrans by: InsaJJ

Up ↑