[Twitter] 131030 Jaejoong Twitter Update: Prepare for WWW Asia Tour Concert

[TRANS] Vậy là không còn bao lâu nữa~Các bạn đang háo hức lắm phải không!? Làm thế nào để đem đến một buổi concert thật vui vẻ và thú vị đây~! Tôi sẽ có vài gợi ý cho các bạn nhé~

 [TRANS] Tôi muốn buổi concert là nơi tôi có thể chạy/nhảy và hò hét cùng các bạn~
Tôi đã chuẩn bị 3~4 ca khúc để mọi người có thể cùng nhau vẫy khăn. Hãy tập trung và sẵn sàng để giơ khăn ra nào…!

[TRANS] Hãy chuẩn bị khăn dài nhé.
Vì nếu ngắn thì sẽ không thể quay được và nó sẽ bị rủ xuống mất.

[TRANS] Các bạn đang chờ đến những màn biểu diễn các ca khúc ballad phải không..?
Vậy thì đừng quên chuẩn bị những món đồ để cùng hòa nhịp nhé~Red stick hoặc lightstick~

[TRANS] Cuối cùng cũng có quyết định về phong cách thời trang lần này~
Phải can đảm thì các bạn mới có thể khiến cho phong cách ăn và trang điểm trở nên tuyệt nhất cơ~
Vì bạn sẽ không biết được khi nào mình được chiếu cận cảnh trên màn hình ở buổi concert, thế nên đừng quên thể hiện những khía cạnh đẹp nhất của mình nhé~
Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mùng 02~03 tháng 11~☆ Bbyong (thoát)

[TRANS] Không phải tôi đang khoe các món hàng hóa đâu nháㅡㅡ
Vì những món đồ khác còn đẹp hơn nữa cơ hehe
Phong cách thời trang lần này là “Pure and Rebellious (Tinh khiết và Nổi loạn)”!ㅎ
Hwaiting!

Source: @bornfreeonekiss
Translated by: @shinkipeia
Vtrans + Shared by: InsaJJ

Note: bản dịch này cũng chưa phải chính xác hoàn toàn >< có gì mình sẽ edit sau nha

Bonus ~~~

hmmm ~ có mối liên hệ nào không nhẩy? ~(‾▿‾~) 

***

Yunho xuất hiện trong một bức ảnh của Sungmin Jo?!

Sungmin Jo (@sungmin_jo) là bạn của Jaejoong, họ đã follow nhau trên Instagram. Như đói từ trước, anh ấy cũng là bạn của Yesung (SJ) và có lẽ bức ảnh Yesung chụp cùng Yunho đã vô tình dính luôn vào khi Sungmin Jo cap lại màn hình ^^

Credits: BabyYJ_is_Real + 幸福顾问治愈偷亲CP + monbrielle
Shared by: InsaJJ

Up ↑