InsaJJ: Cái này cũ rồi, mình chỉ đăng lại cho đủ bộ thôi ^^

***

Yunho chúc mừng tác giả của Gashiyeon đã đạt 1 triệu lượt xem và viết “YunJae là tuyệt nhất!” sau khi đọc bộ truyện ấy~

Note: “Gashiyeon” là fanfic NC về YunJae. YunJae đã từng đọc bộ truyện này và kí tặng tác giả. Tên được dịch ở Việt Nam là “Hoa súng gai”

Credit: via @paulisteu
Shared by: InsaJJ

[LINE] 131011 JYJ Line Update: 2013 M-Limited Winter CF with JYJ + Jaejoong in the recording studio

{JYJ LINE 1:39 PM KST}
JYJ와 함께 겨울을 만나다! M-LIMITED 겨울 CF를 확인해 보세요^^ http://www.youtube.com/watch?v=VzBEs-BFep4
[TRANS] Đón chào/Gặp gỡ mùa đông cùng JYJ! Hãy xem M-LIMITED Winter CF nhé ^^

[Video Trans]

JS: Ngả vào mùa đông
JJ: Tạo nên mùa đông
YC: Nắm giữ mùa đông trong trái mình
YC: Gặp gỡ mùa đông trên con đường của riêng ta
YC: My Limited Edition
JYJ: M-Limited

***

{JYJ LINE 2:13 PM KST}

{JYJ LINE 2:15 PM KST}
곡을 쓰고 가사를 써 내려가고
노래를 하고 음악을 듣고,
그런 과정이 정말 좋다. 아주 좋다.
공연도 좋지만.. 이렇게 녹음실 안에 생활 그냥 그대로 참 좋다.
어떤 앨범이 될까?
가을과 같은 얼굴을 하고
겨울과 잘 어울렸으면 좋겠다..

[TRANS]
Sáng tác nhạc, viết lời cho ca khúc,
Hát, rồi nghe lại,
Quá trình ấy thực sự rất thú vị. Rất tuyệt.
Concerts cũng sẽ tốt đẹp thôi.. Nhưng cuộc sống trong phòng thu cũng hay lắm.
Album sắp ra mắt sẽ thế nào nhỉ?
Tôi hy vọng nó sẽ tuyệt vời/hoàn hảo/hợp trong cả mùa thu và mùa đông.

{JYJ LINE 2:16 PM KST}

{JYJ EN LINE 2:49 PM KST}

[TRANS]
Viết nhạc, hát rồi nghe… Thế này đã tuyệt lắm rồi.
Những ngày qua tôi đã dành rất nhiều thời gian ở trong phòng thu.
Các bạn cũng biết là tôi thích được biểu diễn, nhưng tôi cũng thích khoảng thời gian thế này lắm.
Alum của tôi sẽ… giống như mùa thu. Nhưng tôi đoán là các bạn cũng vẫn sẽ thích nó trong cả mùa đông đấy.

Credit: mlimitedkr + JYJ Naver LINE
Translated by: Sheena(@Sheenathe6004) + Ruby(@rubypurple_fan) of JYJ3
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Up ↑