[LINE] 131005 JYJ Line Update: Actor Park Yoochun is back!

[JYJ LINE 01:03 AM KST] 우리감독님 아따 쑥쓰러워요잉?
[TRANS] Đạo diễn đang ngại à?
(Note: Đạo diễn Shim Sung-bo của phim Sea Fog)

[JYJ LINE 01:08 AM KST] 엄지공주까지 넷 ㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎ
[TRANS] Còn cả công chúa ngón cái nữa, tổng cộng bốn người tất cả~ hahahahahahaha
(Note: Yoochun cùng bạn đồng diễn Han Ye Ri và nhà sản xuất của Sea Fog, Bong Joon-ho)

Source: JYJ Naver Line
Translated by: @SIXZEROZEROTWO
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

[Trans + Video] 131003 Heechul Mentioned Jaejoong on SBS Power FM Park Sohyun’s Love Game

Q: Tôi đã từng gặp một idol (nam) đẹp hơn mình. (Đúng/Sai)
Heechul:
 Đúng. Đầu tiên là phải kể đến một thành viên trong Super Junior, Sungmin-ssi!
Host: Câụ nghĩ đến Sungmin-ssi à~ Tôi thì lại nghĩ đến Kyuhyun-ssi..
Heechul: Eh? Cô có biết hết tên các thành viên trong nhóm chúng tôi không vậy? Cô chắc là mình không nhầm đấy chứ?
Host: Tất nhiên rồi~ Cậu không nghĩ vậy à? Hay chỉ mỗi mình tôi cho là vậy thôi?
Heechul: Sungmin-ssi và JYJ Kim jaejoong-ssi. Nếu nhận xét về Jaejoong-ssi thì cậu ấy có vẻ ngoài nữ tính và hơi kiêu ngạo một chút, giống như một chú mèo xù lông(*) vậy; còn Sungmin-ssi lại có vẻ nữ tính như một chú cáo con. Thật là một chú cáo đáng yêu.

*****

Heechul được hỏi là anh ấy có quen biết một người nổi tiếng nào (là nam) mà đẹp hơn cả anh ấy không, và anh ấy đã trả lời là Super Junior Sungmin và JYJ Kim Jaejoong. Tiếp đó anh ấy nói rằng anh chưa từng gặp một người phụ nữ nào đẹp hơn anh cả.

(*) bản Eng là “fierce cat” = “chú mèo hung dữ/dữ tợn” ~ tớ dịch thành “xù lông” nghe cho… dễ thương hơn =]]]]]]]]]]]]] nhân thể nói ~ bạn Chul thật bá đạo với câu trả lời ở vế sau =]] Chưa có phụ nữ nào đẹp hơn bạn vậy thì Jae nhà mình phải gọi là… =]]

Credits: simhy8
Transcript by: jwon0508
Translated by: AllRiseXiahtic
Shared by: DBSKnights
Vtrans by: InsaJJ

Up ↑