[Trans] 131021 Trích phỏng vấn của Esquire Korea với Jaejoong

Cuối cùng thì Jaejoong cũng cảm nhận được sự tự do. Ở 2 bên xương cột sống của cậu ấy chính là hình xăm tên của 2 thành viên còn lại trong JYJ. Có lẽ, nó tượng trưng cho đôi cánh của cậu.

Đã khá lâu rồi cậu mới có một buổi chụp hình cho tạp chí, kể từ lần cuối cùng tại Ấn Độ; cậu cảm thấy thế nào?

[Jaejoong] Tôi thấy khá thú vị và cảm động.

Cậu hiện giờ đang làm những gì vậy?

[Jaejoong] Tôi đang chuẩn bị cho album mới của mình. Khi viết lời cho các ca khúc, tôi đã hồi tưởng lại những ký ức đã qua. Đặc biệt, từ lúc hoàn thành được 80% lời cho các ca khúc của toàn bộ album, nó nhắc tôi nhớ đến nhiều kỷ niệm ngày xưa quá. Gần đây, tôi có phần hơi nhạy cảm.

(Jaejoong đã khóc trong buổi chụp hình. Nhiếp ảnh gia Moke Najung nói rằng đây là lần đầu tiên cô ấy khóc khi thấy nước mắt của người mẫu chụp hình.)
Vậy đó là lý do tại sao lúc trước cậu…

[Jaejoong] Phải, vì cảm xúc đột nhiên dâng tràn.

Khi tạp chí này được phát hành, album của cậu cũng đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng trước phải không?

[Jaejoong] Nó thuộc thể loại nhạc rock. Trước đây, [việc cảm thụ] âm nhạc của tôi phân chia khá rõ ràng giữa thích và không thích (T/N: có nghĩa là công chúng hoặc sẽ thích hoặc sẽ không thích âm nhạc của anh) vì tôi muốn thể hiện cố định một thể loại nhạc rock. Nhưng thời gian này, tôi muốn thử nhiều thể loại hơn – nhạc châu Âu, nhạc rock của người Canada hay rock Mỹ, rock của chính tôi hay rock kiểu Hàn Quốc; nói chung tôi đưa tất cả chúng vào album lần này. Đây là một album gồm nhiều thể loại nhạc. Nhiều nhạc sĩ cũng tham gia vào album lần này, từ tiền bối Yoon Dohyun đến Beast Junhyung và tiền bối Ha Donghyun. Các ca khúc cũng khá là đa dạng. Tôi nghĩ nhiều người sẽ thích nó, nhất là những người thích nhạc rock vì tôi đã hợp tác với nhiều nhạc sĩ khác nhau.

Credit: Esquire, Mjjejesaran
Translated by: Hannah @ PrinceJJ 
Shared by: PrinceJJ + DBSKinfo
Vtrans: vjt94@DBSKinfo
Repost by: InsaJJ

Up ↑